+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nghi đào hầm đi cướp ngân hàng rồi bị mắc kẹt vì hầm sập

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng cứu hoả ở thủ đô Rome (Italy) phải mất đến 8 tiếng để giải cứu người đàn ông bị mắc kẹt trong đống đổ nát trong đường hầm bị sập.

    Một người đàn ông đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt trong một đường hầm ở trung tâm thủ đô Rome (Italy), The Guardian đưa tin ngày 12/8 (giờ địa phương). Người đàn ông này bị nghi ngờ đào hầm để cướp ngân hàng. 

    Các nhân viên cứu hỏa đã phải mất đến 8 giờ đồng hồ mới giải cứu được người đàn ông, truớc đó anh ta đã bị chôn vùi trong độ sâu 6 mét sau khi một phần của hầm bị sập trên đường Via Innocenzo XI, gần Vatican.

    Người đàn ông tên là Andrea Grassi, 34 tuổi, được đưa tới bệnh viện San Camillo trong tình trạng bị thương nặng nhưng hiện không nguy hiểm đến tính mạng.

    italy nguoi dan ong duoc giai cuu khoi duong ham sau cao buoc cuop ngan hang1 copy
    Lực lượng cứu hoả giải cứu người đàn ông khỏi đường hầm. Ảnh: Shutterstock. 

    Công tác cứu hộ thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch vì cách Vatican không xa. Các video trên mạng xã hội cho thấy lực lượng cứu hỏa kéo được người đàn ông từ dưới lòng đất lên.

    Người đàn ông được đưa đến bệnh viện và được thông báo là bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, cảnh sát cho biết.

    Các phương tiện truyền thông cho rằng người được cứu là thành viên của băng nhóm cướp ngân hàng. Băng nhóm này có kế hoạch lợi dụng kỳ nghỉ hè vắng người để đào một đường hầm đến kho tiền của một trong những ngân hàng gần đó với ý định lấy trộm tiền vào giữa tháng 8.

    Tuy nhiên, kế hoạch của băng nhóm đã thất bại khi 1 mảnh nhựa đường rơi xuống và chặn Grassi, lúc đó đang ở độ sâu khoảng 6-7 m, khiến người này không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hét lên cầu cứu.

    Andrea Grassi đến từ Rome, từng có tiền án trộm cướp, cũng như bốn thành viên băng đảng bị cáo buộc khác, tất cả đều đã bị bắt, cảnh sát nói với truyền thông địa phương.

    Cảnh sát tin rằng họ đang đào qua đường hầm, bắt đầu bên dưới một cửa hàng đóng cửa, để đến hầm của một ngân hàng gần đó.

    italy-nguoi-dan-ong-duoc-giai-cuu-khoi-duong-ham-sau-cao-buoc-cuop-ngan-hang.mp4

    Video: BBC.

    Bích Thảo(Theo The Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nghi-dao-ham-di-cuop-ngan-hang-roi-bi-mac-ket-vi-ham-sap-a547834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Italy cắt giảm nhập khẩu khí đốt của Nga

    Italy cắt giảm nhập khẩu khí đốt của Nga

    Sau khi Nga khởi động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine vào hồi tháng 2, chính quyền Italy đã đưa ra quyết định chiến lược để tìm nguồn nhiên liệu thay thế nguồn nhập khẩu từ Nga