+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tái hôn sau khi vợ qua đời, danh tính cô dâu khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đoạn clip về đám cưới được đăng tải, nhiều người đã đưa ra những tranh cãi trái chiều về cuộc hôn nhân kỳ lạ này.

    Mới đây, cô gái tên Rafida Sonia đến từ Depok, Tây Java, Indonesia đã đăng tải hình ảnh đám cưới của mình lên ứng dụng TikTok và lập tức gây "bão mạng xã hội. Điều khiến tất cả mọi người chú ý là bởi đây là đám cưới giữa cô gái với chính anh rể của mình.

    chi gai vua qua doi 1 nam em gai ket hon voi anh re 3

    Chia sẻ với báo chí, Sonia nói rằng chị gái cô đã kết hôn vào năm 2014 và hạ sinh được một cô con gái. Tuy nhiên vào năm 2021, người chị không may qua đời, để lại người anh rể và cô con gái bơ vơ.

    Sau khi vợ mất 1 năm, vì không thể chăm sóc con chu đáo nên người đàn ông nói rằng anh sẽ kết hôn lần nữa. Tuy nhiên, người lớn trong nhà thảo luận với nhau và cảm thấy đề nghị đó rất khó chấp nhận. Chuyện mẹ kế con chồng phức tạp, hai bên gia đình đều sợ hãi bé gái sẽ bị mẹ kế đối xử không tốt. Bố cô bé thì bận rộn, không thể kè kè ở nhà để chăm sóc con 24/24.

    Cuối cùng, người anh rể đã đề nghị tái hôn với em gái của người vợ đã khuất. Sonia lập tức đồng ý bởi cô muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cháu gái của mình. Đám cưới giữa cả hai đã được tổ chức vào ngày 11/9 vừa qua trong niềm hân hoan của cả hai bên gia đình và bạn bè.

    "Như mọi người đã biết, tôi kết hôn với chính anh rể của mình. Đây là người đàn ông của gia đình. Anh ấy là người chồng và là người cha tốt. Anh ấy yêu quý bố mẹ tôi rất nhiều. Tôi đã đồng ý kết hôn với anh ấy để có thể chăm sóc cháu gái tốt hơn", Sonia nói.

    Trong ngày cưới, cô dâu Rafida Sonia diện một chiếc váy kebaya truyền thống màu xanh, chú rể và cô con gái riêng cũng mặc đồ trùng màu. Họ vui vẻ chụp ảnh cùng nhau rồi đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc về ngày cưới lên mạng xã hội.

    chi gai vua qua doi 1 nam em gai ket hon voi anh re 2

    Sonia còn đăng tải bức ảnh đám cưới của chị gái mình vào năm 2014. Khi đó, cô đứng khép nép chụp ảnh bên anh rể, ấy vậy mà 8 năm sau, cô đã trở thành cô dâu, vẫn đứng bên cạnh người đàn ông đó nhưng nay đã trở thành chồng mình.

    chi gai vua qua doi 1 nam em gai ket hon voi anh re 1

    Sau khi đoạn clip được đăng tải đã gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cách hành xử của Sonia là trái luân thường đạo lý bởi dù sao đó cũng là anh rể, cô hy sinh hạnh phúc của mình như thế không đáng. Hơn nữa, sẽ có hàng loạt vấn đề nảy sinh sau khi hôn nhân diễn ra.

    Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây là chuyện bình thường, chị gái đã qua đời nên người anh rể được quyền tự do hôn nhân, hơn nữa việc cưới em gái vợ cũng giúp đứa con gái không cảm thấy lạc lõng.

    Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, Sonia cho biết không quan tâm bởi cô đang sống cuộc đời của mình. Cô và anh rể đều vui vẻ, hai bên gia đình đồng ý, chấp nhận mối quan hệ và cùng nhau chúc phúc cho họ. Cháu gái cũng rất hạnh phúc khi mẹ mới lại là dì ruột của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tai-hon-sau-khi-vo-qua-doi-danh-tinh-co-dau-moi-khien-dan-mang-tranh-cai-du-doi-a551912.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan