+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông vay 1,7 tỷ đồng để kéo dài chân thêm gần 8cm

    ĐS&PL Tuy đã cao 1m74, người đàn ông 40 tuổi vẫn quyết định vay tiền để làm phẫu thuật kéo dài chân thêm gần 8cm.

    Theo tạp chí GQ, sau khi biết thông tin về phẫu thuật kéo dài chân, anh John Lovedale (40 tuổi, ở Mỹ) quyết định tận dụng cơ hội để cao hơn 7,6 cm. Được biết, trước khi làm phẫu thuật, anh đã cao 1m74, trong khi chiều cao trung bình của đàn ông ở Mỹ là 1m75.

    Chi phí phẫu thuật kéo dài chân dao động trong khoảng từ 70.000 – 150.000 USD, tùy thuộc vào việc bệnh nhân muốn tăng chiều cao thêm bao nhiêu cm. Để có thể thay đổi chiều cao, John vay số tiền 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) từ ngân hàng trực tuyến.

    Ca phẫu thuật kéo dài chân vô cùng đau đớn và cần thực hiện trong nhiều tháng. Bên cạnh đó, John sẽ phải chi 1.200 USD (khoảng 28 triệu đồng) mỗi tháng để trả nợ trong 5 năm tới. Bất chấp những diều này, John không cảm thấy hối hận về quyết định của mình.

    “Tôi nhận thấy những người cao hơn có vẻ thuận lợi hơn. Thế giới dường như chiều lòng họ”, người đàn ông 40 tuổi nói.

    Anh chia sẻ thêm: “Mọi người nhìn bạn với ánh mắt khác khi bạn cao. Tôi đã thu hút nhiều sự chú ý hơn khi đi tập gym”.

    nguoi dan ong vay 1 7 ty dong de keo dai chan them gan 8cm
    John Lovedale trước (phải) và sau khi phẫu thuật.

    Lần đầu tiên John biết về phẫu thuật kéo dài chân là từ trang Facebook của bác sĩ Kevin Debiparshad. Theo Insider, đây là một trong số ít các bác sĩ phẫu thuật ở Mỹ thực hiện thẩm mỹ kéo dài chân.

    Năm 2016, ông thành lập Viện LimbplastX ở Las Vegas. Trao đổi với Tạp chí GQ, bác sĩ Kevin Debiparshad cho hay hoạt động kinh doanh của viện phát triển trong giai đoạn dịch COVID-19 lây lan. Rất nhiều bệnh nhân của ông là nhân viên công nghệ làm việc cho các tập đoàn lớn như Google, Amazon, Microsoft và Meta.

    Kéo dài chân ban đầu là phương pháp phẫu thuật giúp các bệnh nhân có bệnh lý như dị tật bẩm sinh hay chấn thương sau tai nạn. Tuy nhiên hiện nay, nó đã trở thành phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến.

    Quá trình phẫu thuật đỏi hỏi sự tỉ mỉ và mang đến cảm giác vô cùng đau đớn. Các bác sĩ cần mổ cắt xương, đặt đinh cà khung, sau đó kéo dài dần dần. Những đinh chốt được nới rộng ra từ từ mỗi ngày trong 3 tháng bằng nam châm điều khiển từ xa.

    Theo bác sĩ Debiparshad, phải mất nhiều tháng để xương dần dài ra và chân lành lại. Người muốn kéo dài chân phải có tinh thần kỷ luật thép, giống như việc đào tạo một vận động viện marathon.

    Bất chấp những kỳ thị, phẫu thuật thẩm mỹ dường như ngày càng phổ biến đối với nam giới. Washington Post nhận định, nam giới đang thực hiện tất cả các loại phẫu thuật thẩm mỹ với kỳ vọng sự nghiệp sẽ phát triển.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-vay-1-7-ty-dong-de-keo-dai-chan-them-gan-8cm-a551670.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan