+Aa-
    Zalo

    Người đẹp 2k được kỳ vọng là "Mưu nữ lang" mới, kế nhiệm Củng Lợi, Chương Tử Di

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 2000 Lưu Hạo Tồn trong tác phẩm sắp tới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

    Sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 2000 Lưu Hạo Tồn trong tác phẩm sắp tới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thu hút sự chú ý từ khán giả.

    Phim điện ảnh mới của đạo diễn Trương Nghệ Mưu là "Phía trên vách núi đen" (Impasse) vừa công bố dàn diễn viên. Trong đó, khán giả đặc biệt chú ý tới sự xuất hiện của Lưu Hạo Tồn bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ, Tần Hải Lộ, Chu Á Văn.

    Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. 

    Cô không hề có kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại "lọt vào mắt xanh" của Trương Nghệ Mưu và ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của vị đại đạo diễn này từ năm thứ hai đại học.

    Lưu Hạo Tồn được đạo diễn Trương Nghệ Mưu hết lòng nâng đỡ. Cô từng xuất hiện trong các bộ phim "One Second", "Tặng anh một đóa hoa màu đỏ" để trau dồi diễn xuất.

    Nữ diễn viên được nhận xét có vẻ đẹp lai giữa Yoona (thành viên nhóm SNSD) và nữ diễn viên Triệu Kim Mạch.

    Theo trang QQ, Lưu Hạo Tồn nằm trong top 10 nữ thần của Học viện múa Bắc Kinh, thậm chí được gọi là "hoa hậu giảng đường".

    Đạo diễn Trương Nghệ Mưu vốn nổi tiếng là "mát tay" trong việc nâng đỡ các mỹ nhân thành sao lớn như Củng Lợi, Chương Tử Di, Đổng Khiết, Nghê Ni, Châu Đông Vũ...

    Lưu Hạo Tồn tuy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần dễ khiến người khác xao xuyến nhưng lại bị đánh giá là khá nhạt nhòa so với những đàn chị thành danh.

    Dù vậy, khán giả đang mong đợi vào sự thể hiện của Lưu Hạo Tồn trong tác phẩm điện ảnh sắp tới, để có bước đầu nhận định liệu cô có xứng đáng là "Mưu nữ lang" thế hệ mới hay không.

    Vi An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-2k-duoc-ky-vong-la-muu-nu-lang-moi-ke-nhiem-cung-loi-chuong-tu-di-a334612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan