+Aa-
    Zalo

    Người đẹp Diễm Giang và hành trình làm nên kỳ tích Hoa hậu Doanh nhân Hoà bình Thế Giới tại Bangkok

    • DSPL
    ĐS&PL Đích đến cuối cùng của các cuộc thi nhan sắc chính là tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, đức hạnh, tài năng của người phụ nữ. Thế nhưng để chinh phục được vị trí cao nhất của cuộc thi danh giá ấy không phải là điều dễ dàng. Và hoa hậu Diễm Giang đã tạo nên kỳ tích đáng ngưỡng mộ tại hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới tại Bangkok.
    anh 1ne 1

    Diễm Giang là cái tên nổi tiếng cả trong cộng đồng sắc đẹp lẫn cộng đồng doanh nhân. Trước khi đến với cuộc thi hoa hậu doanh nhân hòa bình Thế Giới tại Bangkok, cô đã gây ấn tượng với nhan sắc quyến rũ cùng thần thái khí chất, rạng ngời, là một bóng hồng tài sắc vẹn toàn trong giới doanh nhân. Đến năm 2019, cô đã vượt qua hàng trăm ứng viên tài năng khác để đăng quang ngôi vị hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới và trở thành cái tên đáng tự hào đối với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

    anh 2ne 1

    Lúc đầu, chị biết đến cuộc thi này khi được một người quen chia sẻ. Sau đó, chị được bạn bè và người thân cũng như những người hâm mộ cỗ vũ và tin tưởng rằng chị sẽ làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này. Như được tiếp thêm sức mạnh, người đẹp Diễm Giang đã quyết tâm thử sức chính mình.

    anh 3ne 1

    Khi nói về hành trình khó khăn trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp có tiếng, người đẹp chia sẻ: “Khi tham gia cuộc thi, mình đã dành tất cả tâm huyết, luôn tập trung và cố gắng thể hiện tốt nhất có thể. Càng tiến sâu vào những vòng trong, mình lại càng quyết tâm hơn và có những thời điểm cường độ tập luyện rất khắc nghiệt nhưng mình hiểu rằng không có đích đến thành công nào là dễ dàng. Chia sẻ về khó khăn trong hành trình đến đỉnh vinh quang, nàng hậu bộc lộ: “Các đối thủ của mình tại cuộc thi này đều giỏi, thông minh và xinh đẹp. Khi trao đổi và trò chuyện cùng nhau, mình đã đúc kết được nhiều bài học quý báu cũng như có những trải nghiệm vui vẻ không thể nào quên được. Và thật may mắn khi mình đã đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi”. Bằng sự xinh đẹp sắc sảo cùng những màn ứng xử chuẩn mực, chiến thắng của Hoa hậu Diễm Giang đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khán giả.

    Trong thời gian tại vị, Diễm Giang đã hoàn thành tốt sứ mệnh là một người lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Cô luôn được người hâm mộ yêu quý cũng như biết đến nhiều bởi tính cách thân thiện và sở hữu nét đẹp giản dị nhưng cuốn hút mọi ánh nhìn. Mặc dù sống ở Canada nhưng nàng vẫn rất tích cực tham gia các sự kiện, đảm nhận vị trí giám khảo các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Đặc biệt là các dự án thiện nguyện “Quẩy gánh yêu thương, gieo mầm hạnh phúc” đến nhiều nơi còn khó khăn.

    Vốn là một người kín tiếng, hoa hậu Diễm Giang thích cuộc sống giản dị, chân thành. Cô luôn trân trọng từng giây phút của cuộc sống và luôn muốn chia sẻ với mọi người về hình ảnh một hoa hậu gần gũi, đời thường.

    anh 4ne 1

    2 năm vừa qua do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch covid 19 nên Diễm Giang mới có dịp về thăm quê hương, gia đình, người thân và bạn bè. Cũng trong dịp này người đẹp tranh thủ thời gian ít ỏi trước khi về lại Canada đã thực hiện chuỗi hành trình thiện nguyện của mình tại trung tâm nhân đạo Quê Hương, tỉnh Bình Dương.

    Hoa hậu Diễm Giang tâm sự: "Kể từ khi đại dịch bắt đầu cho đến nay công việc làm ăn, kinh doanh của tôi tại Canada gặp không ít khó khăn, thu nhập bị giảm sút so với trước khi có dịch. Trong khoảng thời gian đó tinh thần mình suy sụp rất nhiều nhưng mọi việc nhẹ nhàng khi bản thân bình tĩnh lại và nhận ra hoàn cảnh của mình bấy giờ đã là rất may mắn rồi. Thế là mình quyết tâm làm điều gì đó để đóng góp cho xã hội, giúp cho quê hương, vì vậy mình đã lựa chọn làm công tác thiện nguyện để đầu óc được thanh thản, đem lại niềm vui cho người khác cũng là đem lại niềm vui cho chính mình".

    anh 5ne 1

    Chia sẻ về quan niệm “hoa hậu” của mình, chị Diễm bộc lộ: “Hoa hậu không chỉ mang vẻ đẹp ngoài mặt hình thể mà còn phải xây dựng vẻ đẹp tâm hồn của một hoa hậu thân thiện, biết thương yêu bản thân và những người xung quanh.” Chính vì quan niệm ấy, hoa hậu Diễm Giang không ngừng lan tỏa giá trị cộng đồng, miệt mài làm việc để gây quỹ thiện nguyện, vận động bạn bè, người xung quanh phát huy năng lượng tích cực sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống…

    anh 6ne 1

    Đã 3 năm trôi qua kể từ khi đăng quang hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới năm 2019, nàng hậu Diễm Giang vẫn luôn phấn đấu và xây dựng hình ảnh của mình thật đẹp và gần gũi với người hâm mộ. Và tin chắc rằng, với tấm lòng nhân ái của mình, chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

    Trần Hòa

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-diem-giang-va-hanh-trinh-lam-nen-ky-tich-hoa-hau-doanh-nhan-hoa-binh-the-gioi-tai-bangkok-a558448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan