Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Người đẹp thưởng sex cho CĐV sau trận Brazil đấu với Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để hâm nóng bầu không khí trước trận Brazil đấu với Đức tại bán kết World Cup 2014, Marlen Doll, ngôi sao phim cấp 3 người Chile lại xuất hiện cùng lời hứa mới.

    (ĐSPL) - Để hâm nóng bầu không khí trước trận Brazil đấu với Đức tại bán kết World Cup 2014, Marlen Doll, nữ ngôi sao phim cấp 3 người Chile lại xuất hiện cùng lời hứa thưởng sex mới.
    Marlen Doll là cái tên không hề xa lạ với các fan hâm mộ Chile. Chân dài chuyên đóng những bộ phim người lớn từng gây "bão mạng" khi từng nhiều lần đăng tải lên mạng xã hội cá nhân rằng sẽ thưởng sex cho các fan hâm mộ đội nhà nếu đội bóng con cưng của cô đánh bại các đối thủ. Thực tế cô nàng đã hiện thực hóa lời hứa trước đó của mình khi Alexis Sánchez và các đồng đội ở tuyển Chile giành thắng lợi.
     Marlen Doll.
    Tuy nhiên việc đội nhà bị Brazil đá bay ở vòng 1/8 World Cup 2014 khiến Marlen Doll không còn có cơ hội mang quà đặc biệt đến các CĐV của mình. Không chịu dừng lại, mới nhất, nữ diễn viên khiêu dâm bốc lửa này đã chọn một đội tuyển mới để cổ vũ. Đó là Brazil, những người đã tiễn Chile về nước sớm.
    Cụ thể trên Twitter cá nhân, Marlen hứa hẹn sẽ thưởng 6 tiếng làm “chuyện ấy” cho các fan hâm mộ đội nhà nếu Brazil vượt qua tất cả các đối thủ và lên ngôi vô địch kỳ World Cup 2014. Theo lời Marlen, sở dĩ cô làm vậy là bởi cô chỉ muốn Chile bị loại bởi đội bóng xuất sắc nhất giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 20. Đây có thể coi là cách đánh bóng tên tuổi cực tốt nhưng khá lộ của cô nàng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-thuong-sex-cho-cdv-sau-tran-brazil-dau-voi-duc-a39889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan