+Aa-
    Zalo

    Người mẫu Thái Lan gây bão khi bán iPhone cũ chứa hơn 30.000 bức ảnh và 500 clip gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ người mẫu cho biết sẽ bán chiếc iPhone 12 Pro Max nếu mức giá phù hợp và khẳng định sẽ không xóa bất kỳ những bức ảnh hay clip gợi cảm nào trong máy.

    Dòng sản phẩm iPhone 14 sau khi được ra mắt đã tạo ra sức hút lớn trên toàn cầu. Mới đây, để sở hữu dòng sản phẩm mới nhất của Táo khuyết, người mẫu Thái Lan tên Kanokyada Jitampon đăng tải dòng trạng thái muốn chiếc iPhone 12 Pro Max của mình. Đáng chú ý, cô tuyên bố sẽ giữ nguyên những hình ảnh và video riêng tư của mình trong chiếc di động.

    nguoi mau thai lan gay bao khi ban iphone cu chua hon 50 000 buc anh va 500 clip goi cam 02
    Bài đăng trên giao bán chiếc iPhone 12 Pro Max của Kanokyada. Ảnh: Toutiao

    Được biết, trong chiếc iPhone 12 Pro Max của Kanokyada chứa hơn 30.000 bức ảnh cá nhân và hơn 500 video riêng tư của cô. Tuy nhiên, người mẫu này không thông báo giá bán cụ thể.

    Bài đăng của Kanokyada ngay lập tức thu hút lượng vô cùng lớn sự quan tâm từ cư dân mạng, với hàng chục nghìn tương tác và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

    Theo hình ảnh chia sẻ trên báo chí Thái Lan, hình nền màn hình chờ của điện thoại là ảnh người mẫu này diện bikini khoe vóc dàng vô cùng nóng bỏng, nên càng tạo nên sức hút lớn.

    Kanokyada vui vẻ tiết lộ rằng có hơn 3.000 người đã gửi tin nhắn để hỏi mua điện thoại của cô. Thậm chí, một người đàn ông còn đưa ra mức giá 400.000 baht (khoảng 250 triệu đồng) nhưng cô chưa đồng ý bán.

    Nữ người mẫu nói thêm rằng sẽ bán điện thoại nếu mức giá phù hợp, đồng thời khẳng định sẽ không xóa bất kỳ những bức ảnh hay video gợi cảm trong máy, cũng không sợ bị lộ ra ngoài vì Kanokyada vẫn thường đăng chúng lên mạng xã hội. Cô cũng nói rõ các clip trong điện thoại không phải là "phim nóng", chỉ là clip quay cảnh cô mặc bikini khi đang làm việc.

    nguoi mau thai lan gay bao khi ban iphone cu chua hon 50 000 buc anh va 500 clip goi cam 031
    Kanokyada Jitampon là một người mẫu, hot girl nổi tiếng ở Thái Lan.

    Kanokyada Jitampon là một người mẫu, hot girl nổi tiếng ở Thái Lan, nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng và theo đuổi phong cách gợi cảm. Người đẹp sở hữu khoảng 1,7 triệu lượt theo dõi trên Facebook, hơn 500 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và hơn 2,7 triệu người theo dõi trên TikTok.

    Hoa Vũ (Theo Toutiao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-thai-lan-gay-bao-khi-ban-iphone-cu-chua-hon-30000-buc-anh-va-500-clip-goi-cam-a552109.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan