+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ 41 tuổi bị nhân tình dọa tung ảnh "nóng", tống tiền 300 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người tình chấm dứt tình cảm, Tuyền đe dọa sẽ tung ảnh "nóng" của nạn nhân lên mạng xã hội nếu không đưa 300 triệu đồng.

    Công an huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang điều tra, xử lý vụ cưỡng đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân là chị P.T.T.T (SN 1980, trú tại huyện Xuyên Mộc).

    nguoi phu nu 41 tuoi bi nhan tinh doa tung anh nong tong tien 300 trieu 1
    Ảnh minh họa

    Theo trình báo, từ khoảng tháng 4/2018, chị và Võ Văn Tuyền (SN 1971, trú tại TP. Bà Rịa) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 3/2021, chị T. muốn chấm dứt tình cảm nhưng Tuyền không đồng ý và nhắn tin đe dọa sẽ tung hình ảnh nhạy cảm của T. lên mạng xã hội cũng như gửi cho bạn bè nếu không đưa cho đối tượng 300 triệu đồng.

    Vào ngày 16/6 và 17/6/2021, chị T. đã chuyển cho Tuyền 100 triệu đồng nhưng y vẫn không đồng ý và yêu cầu người tình phải chuyển hết số tiền còn lại.

    Do không đủ khả năng nên T. đã đến cơ quan công an trình báo.

    Trong diễn biến khác liên quan đến hành vi cưỡng đoạt tài sản, trước đó, ngày 5/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) xác nhận đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với ông Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, trú tại khóm 5, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

    Ông Dũng bị khởi tố vì hành vi dùng clip nóng tống tiền một phụ nữ. Thời điểm bị khởi tố, ông Dũng đang là giáo viên tại một trường THPT thuộc huyện Hải Lăng.

    Trước đó, theo xác minh ban đầu, ông Dũng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ trên địa bàn và đã dùng điện thoại quay lại cảnh nhạy cảm giữa hai người. Vào ngày 1/6 vừa qua, ông Dũng dùng đoạn clip này uy hiếp, buộc bạn gái đưa mình 8 triệu đồng.

    Khi ông Dũng đang nhận tiền của người phụ nữ tại đường Ngô Quyền (khóm 9, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

    Ông Dũng khai đã dùng đoạn clip để đe dọa, uy hiếp bạn gái nhằm chiếm đoạt tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-41-tuoi-bi-nhan-tinh-doa-tung-anh-nong-tong-tien-300-trieu-a506535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan