+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bán mì Quảng bị khách đánh bầm tím mặt

    ĐS&PL Người phụ nữ bán mì Quảng ở huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) bị một nam thực khách cầm đồ ném và đánh vào vùng đầu, mặt ngay trong quán.

    Báo Lao Động đưa tin, ngày 13/5, Công an thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đã triệu tập đối tượng đánh người bán mì Quảng bầm mặt ngay trong quán.

    Trước đó, khoảng gần 21h ngày 12/5, một người đàn ông đến quán mì Quảng do chị H.T.T.H (43 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) đứng bán. Sau khi bưng mì và đĩa rau ra cho khách, chị quay lại bếp thì người này hỏi khay gia vị đâu. Lúc này, chị trả lời phía bàn sau có, nhờ vị khách lấy dùm.

    Tuy nhiên, người khách không hài lòng về cách phục vụ, cho rằng mình bị sai bảo nên giữa hai bên có lời qua tiếng lại. Chưa dừng lại ở đó, khi chị H. bỏ về quầy, người này tiến đến, cầm đồ vật ném vào chị và xông thẳng vào quầy hành hung.

    nguoi phu nu ban mi quang bi khach danh bam tim mat
    Nam thực khách đánh người bán mì Quảng ngay trong quán. Ảnh: VietNamNet

    Toàn bộ sự việc được camera trong quán ghi lại. Hình ảnh camera cho thấy, nam thực khách liên tục đánh nạn nhân vào vùng đầu, mặt. Chị H. bỏ chạy khi thấy người này cầm dao lên. Thấy vậy, anh ta bỏ dao xuống rồi đi khỏi quán.

    “Tôi đã giải thích là nhờ anh ấy lấy dùm khay gia vị thôi chứ không phải sai gì anh ấy, nhưng người này vẫn hùng hổ ném đôi đũa xuống đất và chửi bới tôi. Sau đó tiến đến chỗ tôi đứng đấm đá liên tiếp vào đầu và mặt tôi”, VietnamNet dẫn lời kể của chị H..

    Theo đoạn camera ghi lại, sự việc xảy ra vào 20h58 ngày 12/5. Lúc đó, trong quán có 3-4 người khách nhưng không ai dám vào can ngăn.

    nguoi phu nu ban mi quang bi khach danh bam tim mat1
    Đặng Bá Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Lao Động

    Sau khi nắm được thông tin và qua trình báo của bị hại, Công an thị trấn Ngãi Giao đã vào cuộc làm rõ, xác định người đàn ông trong đoạn clip là Đặng Bá Dũng (44 tuổi, trú thị trấn Ngãi Giao) nên tiến hành mời làm việc. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-ban-mi-quang-bi-khach-danh-bam-tim-mat-a575303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan