+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bỏng toàn thân vì bị thiêu sống và cú lột xác ngoạn mục sau 10 năm

    ĐS&PL Người phụ nữ hồi phục thần kỳ sau 10 năm với 200 cuộc phẫu thuật, hình ảnh hiện tại khiến ai nấy kinh ngạc.

    Theo Daily Mail, hồi năm 2012, Dana Vulin (hiện 36 tuổi, ở Perth, Australia) bị một kẻ đột nhập vào nhà, hắt rượu biến chất lên người và châm lửa thiêu sống. Người phụ nữ sau đó được chẩn đoán bỏng cấp độ 3, hơn 60% cơ thể bị bỏng.

    Vốn đang ở độ tuổi 26 trẻ trung và yêu đời, Dana lại phải chịu đựng những cơn đau hành hạ, toàn bộ dung nhan cũng bị hủy hoại. Cô được biết đến với biệt danh “cô gái đằng sau chiếc mặt nạ” vì từng phải đeo băng ép để che đi toàn bộ khuôn mặt cháy xém trong suốt 2,5 năm.

    nguoi phu nu bong toan than vi bi thieu song va cu lot xac ngoan muc sau 10 nam
    Hình ảnh của Dana trước (bên phải) và sau vụ tấn công. Ảnh: 7news.com.au

    Được biết, kẻ tấn công Dana là một người phụ nữ tên Natalie Dimitrovska. Ngọn nguồn mọi chuyện bắt đầu từ việc Natalie cho rằng Dana có mối quan hệ bất chính với chồng mình sau khi nhìn thấy hai người nói chuyện trong một bữa tiệc đêm giao thừa.

    Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là sự ghen tuông thái quá, Dana không hề lén lút qua lại với chồng của Natalie. Người phụ nữ này hiện vẫn đang ở trong tù sau khi nhận bản án 17 năm.

    Gần 10 năm kể từ vụ tấn công kinh hoàng, Dana mới đây đã chia sẻ về sự hồi phục đáng kinh ngạc của mình qua một đoạn video. Theo lời kể, cô đã phải trải qua 200 cuộc phẫu thuật chỉnh hình khắp cơ thể, bên cạnh đó là nỗ lực điều trị và tập luyện cực lớn. Những hình ảnh xinh đẹp và tươi tắn của Dana ở thời điểm hiện tại khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

    “Việc này không phải để khoe khoang bản thân mà tôi muốn những người rơi vào tình huống tương tự thấy rằng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi rất tự hào vì đã tập luyện chăm chỉ để rèn luyện cơ thể. Hiện tại, tôi cảm thấy mình đang trong trạng thái khỏe mạnh nhất và thoải mái nhất từ trước đến nay”, Dana cho hay.

    nguoi phu nu bong toan than vi bi thieu song va cu lot xac ngoan muc sau 10 nam2
    nguoi phu nu bong toan than vi bi thieu song va cu lot xac ngoan muc sau 10 nam1
    Sự hồi phục kỳ diệu của Dana sau 200 ca phẫu thuật cùng nỗ lực tập luyện và điều trị khiến ai nấy trầm trồ. Ảnh: 7news.com.au

    Bên cạnh thay đổi kỳ diệu về ngoại hình, Dana còn đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong 10 năm qua. Cô không chỉ trở thành một tác giả, diễn giả mà còn lấy được bằng thạc sĩ khoa học chuyên về điều dưỡng.

    Đặc biệt, hồi tháng 8/2021, Dana đã tự mở phòng khám thẩm mỹ có tên “I Am D Aesthetics” – nơi cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để che sẹo do chấn thương hoặc phẫu thuật. Câu chuyện của Dana nhận được sự quan tâm của không ít người, ai nấy đều để lại lời nhắn thể hiện sự khâm phục đối với người phụ nữ đầy nghị lực.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bong-toan-than-vi-bi-thieu-song-va-cu-lot-xac-ngoan-muc-sau-10-nam-a530431.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan