+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ chi 60.000 USD, trải qua 15 cuộc phẫu thuật để giống Kim Kardashian

    • DSPL
    ĐS&PL Cherri Lee, một người phụ nữ đến từ Hàn Quốc đã chi hơn 16.000 USD và trải qua 15 cuộc phẫu thuật để sở hữu ngoại hình giống với ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashian.

    New York Post đưa tin, một phụ nữ người Hàn Quốc đã chi hơn 16.000 USD và trải qua 15 cuộc phẫu thuật để biến mình trở thành ngôi sao nổi tiếng Kim Kardashian. 

    Cherri Lee (41 tuổi, được sinh ra với tên Hanbyeol) đã theo dõi Kim từ khi còn nhỏ và luôn có khao khát được giống như ngôi sao truyền hình này. 

    "Kim luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới trong mắt tôi", Cherri Lee chia sẻ với South West News Service.

    nguoi phu nu chi 60 000 usd trai qua 15 cuoc phau thuat de giong kim kardashian
    Cherri Lee trải qua 15 cuộc phẫu thuật để giống với thần tượng Kim Kardashian. 

    Lee trải qua cuộc phẫu thuật đầu tiên khi cô 20 tuổi, giúp cho cô có được đôi mắt hai mí. Cô nàng hiện 28 tuổi và đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau. 

    Trao đổi với South West News Service, ngoại hình của Lee đã thay đổi đến mức nhiều người không nhận ra cô là người châu Á, thậm chí cả những người thân của cô. 

    "Bây giờ, tôi thực sự trông như một người hoàn toàn khác so với trước đây. Ngoại hình của tôi giống với người phương Tây, người thân ở Hàn Quốc thậm chí không còn nhận ra tôi nữa", cô nói. 

    nguoi phu nu chi 60 000 usd trai qua 15 cuoc phau thuat de giong kim kardashian2
    Cherri Lee. 

    Hiện tại, Lee đã hoàn tất tất cả các ca phẫu thuật, cô cho biết mình "không hối tiếc". Điều duy nhất khiến cô nàng luyến tiếc là đã không làm điều đó sớm hơn. 

    Được biết, sau một cuộc chia tay đau khổ vào đầu năm 2010, Lee quyết định thay đổi diện mạo của mình. Cô đã trở nên "nghiện phẫu thuật" nhưng lại thấy "những thay đổi tích cực" mỗi khi cô ấy xuất viện.

    Lee hiện đang độc thân, sống ở Hàn Quốc và cô tin rằng, do là người gốc Á nên ngoại hình giống với Kim Kardashian của cô "cần nhiều nỗ lực hơn nữa" để hoàn thiện. 

    Cherri Lee không phải cô gái đầu tiên tự biến mình thành bản sao Kim Kardashian. Trước đó, một phụ nữ tên Jennifer Pamplona đã tốn hơn 500.000 USD cắt bỏ xương sườn, tiêm chất làm đầy mông để có được thân hình đồng hồ cát như bà mẹ 4 con.

    Bích Thảo(Theo New York Post)

    Ảnh: South West News Service 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chi-60-000-usd-trai-qua-15-cuoc-phau-thuat-de-giong-kim-kardashian-a547654.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan