+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ trẻ ở Hà Nội mất liên lạc với gia đình nhiều ngày

    (ĐS&PL) - Theo trình báo của gia đình, chiều 29/3, chị Thúy đến Cục Sở hữu trí tuệ và để quên điện thoại ở đó. Đến nay gia đình không liên hệ được với chị này.

    Theo báo VietNamNet, sáng 1/4, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an phường Trung Sơn Trầm (thị xã Sơn Tây) nhận được đơn trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Phương Thúy (29 tuổi, Tổ dân phố 1, Trung Sơn Trầm) về việc chị đi khỏi nhà từ sáng 29/3, đến nay chưa về.

    Khi đi chị Thúy có mặc quần áo jean màu xanh nhạt, cầm theo điện thoại di động. Chiều 29/3, chị Thúy có đến Cục Sở hữu trí tuệ, số 386 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân (Hà Nội) và để quên điện thoại ở đó. Đến nay gia đình không liên hệ được với chị Thúy.

    Công an TP.Hà Nội đề nghị người dân ai biết hoặc nhìn thấy chị Thúy ở đâu xin báo cho gia đình theo số điện thoại 0377.472.622 hoặc Công an phường Trung Sơn Trầm - số điện thoại 02433.931.129, báo Công lý thông tin.

    Chị Nguyễn Thị Phương Thúy. Ảnh: Dân Trí

    Chị Nguyễn Thị Phương Thúy. Ảnh: Dân Trí

    Báo VTC News đưa tin, ngày 14/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân (TP.HCM) thông tin đang thụ lý điều tra vụ việc thiếu nữ 15 tuổi mất liên mất lạc với gia đình từ 25/2. 

    Trước đó, anh Trần Thanh Việt đã đến công an trình báo việc con gái 15 tuổi là Trần Thị Trúc Mai (quê Đồng Tháp, tạm trú 45/7A Liên Khu 16-18, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) mất liên lạc với gia đình nhiều ngày. 

    Ngày 25/2, Mai ra khỏi nhà đi đâu không rõ. Theo người thân, khi đi ra ngoài, Mai mang theo điện thoại. Tuy nhiên, gia đình không thể liên lạc với Mai. Người thân đi nhiều nơi để tìm kiếm nhưng chưa gặp được. 

    Công an quận Bình Tân phát thông báo tìm Mai, đồng thời gửi đến các cơ quan, đơn vị, địa phương và người dân biết để phối hợp tìm kiếm. 

    Cơ quan chức năng thông tin, nếu ai phát hiện hoặc có thông tin về Trần Thị Trúc Mai thì báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân, TP.HCM, địa chỉ 1114 Quốc lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân hoặc điện thoại 0933.0703.88 gặp cán bộ Trần Đức Trung để phối hợp và tiếp nhận.

    T.H (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-tre-o-ha-noi-mat-lien-lac-voi-gia-inh-nhieu-ngay-a409535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan