+Aa-
    Zalo

    Người thân lên kế hoạch tổ chức đám tang cho người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng

    (ĐS&PL) - Sau phiên tòa xét xử đầu tiên ngày 8/5, gia đình Thái Thiên Phượng đã có kế hoạch tổ chức tang lễ cho nữ người mẫu xấu số.

    Ngày 10/5, trang HK01 đưa tin về kế hoạch tổ chức tang lễ của gia đình Thái Thiên Phượng - nữ người mẫu bị gia đình chồng cũ sát hại dã man vào cuối tháng 2.

    Theo đó, người thân sẽ tổ chức lễ tưởng niệm và tang lễ cho Thái Thiên Phượng vào ngày 18/6, tại tầng trệt của Nhà tưởng niệm Po Fook ở Tai Wai (Hong Kong, Trung Quốc).

    Sau 1 ngày, thi hài của Thái Thiên Phượng sẽ được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để hỏa táng. Hiện tại, tuy chưa tìm thấy đủ tất cả các phần thi thể của Thái Thiên Phượng nhưng đơn vị điều tra đã hoàn tất thủ tục trao trả thi thể cố người mẫu cho gia đình bảo quản.

    nguoi than len ke hoach to chuc dam tang cho nguoi mau bi sat hai thai thien phuong2
    Sau gần 3 tháng xảy ra vụ việc, gia đình giờ đây mới có thể tổ chức tang lễ cho Thái Thiên Phượng.

    Sau hơn 2 tháng xảy ra vụ giết người, phân xác gây chấn động dư luận Hong Kong, Trung Quốc, sáu nghi phạm bị đưa ra xét xử ở phiên tòa đầu ngày 8/5.

    Trong phiên điều trần, bị cáo không được quyền lên tiếng, chỉ nghe phía công tố đệ trình chứng cứ, đọc bản tường thuật vụ án. Quyền thẩm phán Hoàng Nhãn Nhân cho biết vụ việc của Thái Thiên Phượng rất phức tạp, sẽ chia thành ba vụ án nhỏ để xét xử.

    Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng của nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng) và Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân) bị buộc tội giết người.

    nguoi than len ke hoach to chuc dam tang cho nguoi mau bi sat hai thai thien phuong
    Thái Thiên Phượng.

    Mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng là Lý Thụy Hương vướng vào tội danh cản trở người thi hành công vụ, khi có hành vi xóa tin nhắn, file ghi âm chứng cứ, bao che cho chồng con.

    Lý Thụy Hương đệ đơn xin được tại ngoại nhưng đã bị tòa án bác bỏ. Điều đáng nói ADN của bà Lý Thụy Hương được tìm thấy trên áo khoác của Thái Thiên Phượng tại hiện trường.

    Hai kẻ tình nghi khác là Lâm Thuấn (bạn thân Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái Quảng Cảng Trí) đang ở diện giúp sức cho nghi phạm giết người bỏ trốn.

    Do còn nhiều vật chứng chưa có kết quả xét nghiệm, xuất hiện thêm nhân chứng mới, vụ án được tạm hoãn xét xử, trả hồ sơ cho đội điều tra bổ sung. Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 31/7.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-len-ke-hoach-to-chuc-dam-tang-cho-nguoi-mau-bi-sat-hai-thai-thien-phuong-a575087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan