+Aa-
    Zalo

    Người Việt Nam hiếm hoi xuất hiện tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 là ai?

    (ĐS&PL) - Rạng sáng ngày 31/10, Lionel Messi lần thứ 8 đoạt danh hiệu Quả bóng vàng sau khi cùng đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022. Tại lễ trao giải diễn ra ở Pháp, VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc là người Việt Nam hiếm hoi được mời tham dự sự kiện.

    Tại buổi lễ Đỗ Kim Phúc hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc Messi được xướng tên lên nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Bên cạnh đó Đỗ Kim Phúc cũng dành sự tiếc nuối cho Erling Haaland - người về thứ 2.

    "Tiếc cho chàng trai ấy Erling Haaland. Thật sự thì tới giờ mình vẫn chưa ngủ được. Cảm giác thật khó tả và hạnh phúc khi lần đầu được mời tham dự gala quả bóng vàng 2023", Đỗ Kim Phúc chia sẻ sau khi tham dự sự kiện.

    nguoi viet nam hiem hoi xuat hien tai le trao giai qua bong vang 2023 la ai 4
    Đỗ Kim Phúc chụp hình cùng Erling Haaland. Ảnh: FBNV

    Tiền đạo Erling Haaland dù không giành Quả bóng Vàng nhưng anh được trao danh hiệu Gerd Muller dành cho tiền đạo xuất sắc nhất năm. Chân sút người Na Uy ghi 52 bàn trên tất cả đấu trường. Anh cùng Man City đoạt cú ăn 3 danh hiệu tại UEFA Champions League, Ngoại Hạng Anh và FA Cup.

    nguoi viet nam hiem hoi xuat hien tai le trao giai qua bong vang 2023 la ai 2
    Đỗ Kim Phúc chụp hình cùng Jude Bellingham. Ảnh: FBNV.

    Trong khi đó tiền vệ Jude Bellingham giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

    nguoi viet nam hiem hoi xuat hien tai le trao giai qua bong vang 2023 la ai 1
    Đỗ Kim Phúc chụp hình cùng Eden Hazard. Ảnh: FBNV.
    nguoi viet nam hiem hoi xuat hien tai le trao giai qua bong vang 2023 la ai 3
    Đỗ Kim Phúc chụp hình cùng Lautaro Martínez. Ảnh: FBNV.

    Đỗ Kim Phúc (SN 1989) là cái tên khá quen thuộc của làng bóng đá Việt Nam nói chung, đặc biệt là bộ môn tâng bóng nghệ thuật nói riêng. Được biết, anh chàng đã có hơn 15 năm theo đuổi tâng bóng nghệ thuật, là một trong những người đặt nền móng cho bộ môn này tại Việt Nam. Ngoài ra, Đỗ Kim Phúc còn từng là quán quân giải bóng nghệ thuật châu Á, truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ theo đuổi bộ môn này.

    Bên cạnh vai trò là một vận động viên kiêm huấn luyện viên, Đỗ Kim Phúc còn được biết đến là một hot TikToker khi sở hữu tài khoản tích xanh hơn 2,8 triệu người đăng ký. Nội dung trên kênh đa phần đều xoay quanh về bộ môn thể thao mà anh chàng theo đuổi.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-viet-nam-hiem-hoi-xuat-hien-tai-le-trao-giai-qua-bong-vang-2023-la-ai-a597432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan