+Aa-
    Zalo

    Người vợ cắt cụt "của quý" của chồng trẻ giữa đêm tiết lộ "sốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ vợ cắt cụt "của quý" của chồng giữa đêm ở Sơn La, chị H. cho biết trong suốt 6 năm chung sống, chị luôn bị anh H. đánh đập, ra vào viện nhiều lần.

    nguoi vo cat cut cua quy cua chong tre giua dem tiet lo soc

    Các bác sĩ tạo hình "của quý" cho anh H. - Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

    Tối 22/3, trao đổi trên báo Lao động, chị H.T.N. (36 tuổi, ở Sơn La) - người đã dùng dao cắt "của quý" của chồng - tâm sự, chị và anh H. lấy nhau năm 2016 và đã có 2 người còn, ngoài ra chị cũng có 1 người con riêng năm nay 15 tuổi. Thời gian gần đây do mất tiền nên đã lắp camera để giám sát.

    Theo chị N. đến trưa hôm xảy ra sự việc (19/3) khi kiểm tra camera thì phát hiện ra H. có quan hệ tình dục với con gái (con riêng). Sau hỏi ra mới biết việc này đã diễn ra từ 2-3 năm nay.

    "Tôi đã giữ kín và dự định sẽ trình báo cơ quan công an vào ngày thứ 2 (21/3). Đến tối hôm đó có cô bạn thân mời đi ăn cơm. Sau khi uống rượu say, cả hai cùng về nhà và ngủ mỗi người một giường.

    Lúc đi vào phòng thấy H. đang ngủ mà không mặc quần áo, trong lúc bức xúc vì nghĩ rằng chỉ vì "cái đó" đã xâm hại mấy năm nay nên đã nảy ra ý định cắt phăng đi. Sau đó, tôi đi xuống bếp, cầm dao lên và cắt. Cắt xong, tôi đi lên Công an xã để đầu thú" - chị N. kể.

    Chị N. cho biết đang rất hối hận, trong lúc tâm lý bị kích động nên đã không làm chủ được bản thân.

    "Rất mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại của H. đối với người con gái mình" - chị N. nói.

    Chị N. cho biết thêm, trong suốt 6 năm chung sống, chị luôn bị anh H đánh đập, ra vào viện nhiều lần. Sự việc khiến nhiều hàng xóm, người thân của gia đình hết sức bức xúc.

    Chia sẻ thêm trên Dân trí, chị N. cho hay, sau khi xảy ra sự việc, bố chồng chị đã đi từ Vĩnh Phúc lên Sơn La đón 2 người con chung của chị với H. về quê. Ngoài ra, bố chồng còn dọa bán hết tài sản của gia đình chị.

    "Để đảm bảo an toàn cho tôi, phía bên công an cũng vừa gọi điện và bảo khi có người lạ tới nhà thì tôi không được mở cửa. Trong sáng 23/3, tôi lại tiếp tục lên công an huyện để làm việc, giải quyết về sự việc trước đó", Dân trí dẫn lời chị N. chia sẻ thêm.

    Trong diễn biến khác có liên quan, theo báo Tuổi Trẻ Online, Công an huyện Yên Châu (Sơn La) đang làm rõ thông tin chị N. 'tố' chồng là anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) đã có những hành vi xâm hại con gái riêng 15 tuổi của chị.

    Cơ quan công an cũng đã thu giữ chiếc camera do chị N. đặt tại phòng ngủ để phục vụ điều tra.

    Nhận hỗ trợ pháp lý cho chị N., luật sư Nguyễn Anh Thơm (trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh, Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết qua làm việc với thân chủ, chị N. khai vụ việc xuất phát từ việc anh H. nhiều lần có hành vi xâm hại con riêng từ năm 2020.

    Để ghi lại bằng chứng, chị N. đã đặt camera giấu kín và ngày 18/3, camera đã ghi lại hành vi này. Trong trạng thái tâm lý bị dồn nén lâu ngày, chị N. đã cắt "của quý" của chồng.

    Theo luật sư Thơm, chiều 21/3, thân chủ của mình đã cùng Công an huyện Yên Châu đưa con riêng đi giám định pháp y để làm rõ việc cháu bé bị xâm hại.

    Luật sư Thơm cho rằng hành vi của chị N. có thể được xem xét gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh theo quy định tại điều 135 Bộ luật hình sự. Để có căn cứ xử lý chị N. thì bị hại phải có yêu cầu xử lý và giám định tỉ lệ thương tích phải từ 31% trở lên.

    Đối với anh H., cơ quan điều tra sẽ xem xét có hay không hành vi xâm hại tình dục, giao cấu trái ý muốn cháu gái để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-cat-cut-cua-quy-cua-chong-tre-giua-dem-tiet-lo-soc-a531944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan