+Aa-
    Zalo

    Người vợ dội nước sôi vào chồng để trả thù, nghe đến nguyên nhân dân tình không biết phải bênh ai

    (ĐS&PL) - Thời điểm nước vừa sôi, cô vợ đã cầm lấy ấm, dội bằng hết chỗ nước sôi vào đầu chồng. Hiện sức khỏe của người chồng rất xấu, diện tích cần cấy ghép da rất rộng.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Chiết Giang.

    Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người chồng đang ngồi ở ghế dài với gương mặt cau có; còn người vợ đứng cạnh đó đun nước, có vẻ như muốn pha trà.

    Tuy nhiên, lúc nước vừa sôi, người vợ đã cầm lấy ấm, dội bằng hết chỗ nước sôi vào đầu chồng.

    Dù chứng kiến người chồng đau đớn, co giật vì bị bỏng, cô vợ vẫn mặc kệ và bỏ chạy.

    Cô vợ khiến người chồng bỏng nặng. Ảnh: Sina

    Cô vợ khiến người chồng bỏng nặng. Ảnh: Sina

    Đoạn clip sau khi được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người đặt ra câu hỏi: "Có chuyện gì mà cô ta có thể làm chuyện ác độc và tàn nhẫn như vậy với chồng mình?"

    Người nhà nạn nhân chia sẻ, tình trạng sức khỏe của anh hiện tại rất xấu, diện tích cần cấy ghép da rất rộng.

    Người này cũng tiết lộ: "Người anh này của tôi rất giỏi kiếm tiền, nhưng vợ anh ấy lại là một người đàn bà quỷ quyệt, rất hay bòn rút tiền của chồng mang đi cho em trai mình. Trong nhiều năm qua, anh ấy đã chi ít nhất 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) cho em vợ.

    Ngày xảy ra sự việc, vợ anh ấy lại muốn chồng chi tiền mua nhà cho em trai của cô ta, nhưng bị từ chối. Tức giận, cô ta trả thù chồng bằng cách dội nước sôi. Chuyện xảy ra, người anh của tôi muốn ly hôn nhưng cô ta không đồng ý, cực chẳng đã mới phơi bày tất cả mọi chuyện trên mạng xã hội thế này".

    Chia sẻ của người nhà nạn nhân khiến dư luận càng thêm phẫn nộ với người vợ.

    Tuy nhiên, câu chuyện bắt đầu “đảo chiều” khi nửa đầu đoạn video bị tung lên mạng sau đó.

    Hóa ra trước đó, người đàn ông này đã đánh vợ một cách thô bạo. Hành động này cũng diễn ra tại phòng khách của ngôi nhà, người đàn ông trước đó đã đẩy vợ xuống ghế và đánh vợ liên tục. Người vợ chỉ có thể che chắn vùng đầu và mặt, để mặc cho chồng hành hung.

    Người đàn ông đã đánh vợ không thương tiếc. Ảnh: Sina

    Người đàn ông đã đánh vợ không thương tiếc. Ảnh: Sina

    Mặc dù phản đối kiểu trả thù dã man của người vợ, dư luận cũng cho rằng cách hành xử của người chồng trước đó đã góp phần dẫn đến hậu quả đáng sợ trên. Hai người đều quá sai khi giải quyết mâu thuẫn bằng hành động bạo lực. Lẽ ra, họ có thể nhờ người khác làm trọng tài hoặc nhờ pháp luật can thiệp, thay vì liên tục hành xử với nhau bằng "luật rừng" như vậy.

    Do sự việc gây ồn ào trong dư luận, chính quyền và cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Đại diện cơ quan chức năng khẳng định "ai sai đến đâu sẽ xử lý đến đó".

    Câu chuyện về bạo lực gia đình luôn được dư luận Trung Quốc quan tâm. Trước đó, cô gái trẻ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã nhận vô số chỉ trích từ cư dân mạng khi vừa mới cưới được 7 ngày mà cô đã đánh chồng đến nỗi rách đầu, máu chảy đầm đìa, phải nhập viện khâu 7 mũi.

    Sau khi khoe chiến tích của bản thân lên mạng xã hội, phần lớn cư dân mạng dồn sự chỉ trích vào cô. "Bạo lực gia đình không phân biệt nam nữ, kẻ bạo hành tàn nhẫn trong trường hợp này là người vợ"; "Bất kể giới tính nào, bạo lực gia đình thực sự không thể chấp nhận được"; "Đánh chồng thương tích như vậy mà cũng khoe, cô nghĩ mình sẽ được khen ngợi là người phụ nữ mạnh mẽ hay sao? Nếu người đánh là chồng thì có phải cô đã gọi cảnh sát rồi lên mạng tố cáo rồi không?": "Vợ chồng trẻ hãy nhịn nhau một chút đi, cả hai cùng nhường nhịn một chút, chuyện gì cũng qua"... là những bình luận của cư dân mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-vo-doi-nuoc-soi-vao-chong-e-tra-thu-nghe-en-nguyen-nhan-dan-tinh-khong-biet-phai-benh-ai-a416672.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan