+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân bất ngờ vụ nam thanh niên bị đâm tử vong khi đang nằm võng với bạn gái

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang nằm võng nghỉ trưa tại công viên, nam thanh niên bất ngờ bị đối tượng lạ mặt đến dùng dao tấn công, dẫn đến tử vong.

    Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, chiều 14/4, sau khi bắt được hung thủ, qua khai thác nhanh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định vụ án mạng vào trưa cùng ngày tại khu vực gần cầu Trần Hưng Đạo, Phan Thiết là do ghen tuông.

    Trước đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, anh N.T.H. (22 tuổi, trú tại TP Phan Thiết) đang nằm võng nghỉ ngơi cùng bạn gái ở công viên dưới chân cầu Trần Hưng Đạo, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết thì bị một đối tượng lạ mặt đến gây chuyện.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CAND.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CAND.

    Sau đó, anh H. bị đâm, bỏ chạy một đoạn đến đầu cầu Trần Hưng Đạo thì nằm gục. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong, theo Báo Công an Nhân dân.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã trích xuất camera khu vực và tiến hành truy xét, bắt giữ được nghi can là Đ.V.S. (trú phường Đức Long, TP Phan Thiết), cùng hung khí gây án.

    Hình ảnh Đ.V.S. tại thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Hình ảnh Đ.V.S. tại thời điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

    Được biết, trước đây S. có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng một thời gian nhưng không đăng ký kết hôn với chị V.T.K.D (29 tuổi, trú tại xã Sông Phan, huyện Hàm Tân). Sau khi không còn sống chung với S., chị D có phát sinh quan hệ tình cảm với anh N.T.H.

    Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-bat-ngo-vu-nam-thanh-nien-bi-am-tu-vong-khi-ang-nam-vong-voi-ban-gai-a413557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan