+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân Brooklyn Beckham bị vợ cắt khỏi phim

    (ĐS&PL) - Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Nicola Peltz giải thích lý do cắt Brooklyn Beckham khỏi Lola James - bộ phim độc lập do cô đồng đạo diễn với Virginia Madsen.

    Nicola cho biết Brooklyn khao khát tham gia bộ phim này. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của anh chưa đủ và không thuyết phục được vợ mình. Mặc dù ông xã ra sức năn nỉ, Nicola vẫn cương quyết lắc đầu.

    vo chong brooklyn tiet lo ve cuoc song chung sau gan 6 thang ket hon 1
    Vợ chồng Brooklyn - Nicola Beckham.

    "Khi anh ấy ngỏ lời xuất hiện trong phim, tôi thốt lên: 'Ôi trời ơi, em sẽ rất vinh dự, nhưng ê-kíp phải ngụy trang cho anh'. Rõ ràng chồng tôi xăm trổ đầy mình và anh ấy là người Anh, nói giọng Anh. Vì vậy, chúng tôi chỉ cho anh ấy xuất hiện ở vài phân đoạn rất nhỏ. Tuy nhiên, khi tới một cảnh, chồng tôi bảo: 'Anh có thể bật micro lên được không? Anh muốn thoại một đoạn’”,  diễn viên 27 tuổi kể lại.

    Không mất thời gian suy nghĩ, Nicola nhanh chóng từ chối. Khi bị Brooklyn chất vấn, nữ diễn viên chỉ biết xoa dịu bằng những câu nói yêu thương.

    Lola James - bộ phim được người đẹp ấp ủ từ vài năm trước, khắc họa câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi, Lola, cố gắng kiếm tiền để đưa em trai ra khỏi căn nhà "độc hại" của họ. Song Lola cũng vật lộn với chứng nghiện ngập, cuộc sống đảo lộn và thêm tồi tệ khi một biến cố ập đến. Nicola thông báo lần đầu làm đạo diễn phim vào năm ngoái và được chồng hết lòng ủng hộ.

    brooklyn beckham bi vo cat khoi phim 1
    Nicola Peltz cho rằng chồng không phù hợp với bộ phim do cô làm đạo diễn. Ảnh: @nicolaannepeltzbeckham.

    Nicola Peltz Beckham sinh năm 1995, là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz và cựu mẫu Claudia. Trước khi trở thành dâu nhà Becks, người đẹp tóc vàng là diễn viên, được biết đến với hai vai diễn nàng Katara trong The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformer: Transformer Age Of Extinction.

    Sau khi kết hôn với Brooklyn Beckham, tên tuổi Nicola phủ sóng nhiều hơn. Sau gần nửa năm chính thức trở thành vợ chồng, Brooklyn và Nicola cảm thấy không thể sống thiếu nhau. Và chỉ cần có đối phương ở bên cạnh thì ở bất cứ nơi đâu cũng chính là nhà với sự ấm áp và tràn đầy yêu thương.

    Cả hai đều biết rằng, nửa kia chính là mảnh ghép hoàn hảo mà mình tìm kiếm và may mắn đã gặp nhau trong cuộc đời này. Brooklyn dành nhiều lời khen ngợi và tự hào khi có được người vợ xinh đẹp, tài năng. Còn Nicola lại đánh giá cao tấm lòng bao dung, sự tử tế và tình cảm mà chồng dành cho mình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-brooklyn-beckham-bi-vo-cat-khoi-phim-a558039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan