+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân nào khiến nam sinh lớp 11 giết bạn?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi xảy ra vụ án mạng Cường và T. đều dành tình cảm với một bạn nữ tên M.

    (ĐSPL) - Theo lời kể của những người bạn học cùng Cường và T. tại Trung tâm GDTX huyện Hoài Đức, trước khi xảy ra vụ án mạng Cường và T. đều dành tình cảm với một bạn nữ tên M.
    Liên quan đến vụ việc học sinh Nguyễn Hữu T. (SN 1998, ở Ngãi Cầu, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) bị bạn học là Nguyễn Tiến Cường (SN 1998, cùng xã) dùng dao bầu đâm tử vong đang gây xôn xao dư luận, chiều ngày 6/8, phóng viên  tìm về địa phương để làm rõ hơn những thông tin liên quan.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Báo Infonet thông tin, theo lời kể của những người bạn học cùng Cường và T. tại Trung tâm GDTX huyện Hoài Đức, trước khi xảy ra vụ án mạng Cường và T. đều dành tình cảm với một bạn nữ tên M. theo học một trường THPT trên địa bàn. Đặc biệt, trước hôm xảy ra vụ việc, T. và Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.
    "Trước đêm bị đâm, Cường có lên mạng hỏi mượn "đồ" (tức vũ khí - PV) nhưng không mượn được. Sáng hôm sau (5/8), anh ấy ra chợ mua con dao bầu... đến 13h30 chiều cùng ngày thì bọn em thấy sự việc đáng tiếc xảy ra", một người bạn nam của Cường kể lại.
    Những người hàng xóm của T. cho hay, cậu sống ở địa phương rất hiền lành, do gia đình hoàn cảnh khó khăn nên Tu. phải bỏ học hai năm đi lao động phổ thông để kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ. Sau T. còn hai em cũng đang đi học.
    "Tùng ngoan lắm! Nó là đứa chăm chỉ thấy gia đình khó khăn nên đã đi làm ăn xa. Hôm xảy ra vụ việc nó vừa mới quay trở lại trường học, nghe các con tôi bảo hai đứa đánh nhau vì một đứa con gái", một người dân xã Ngãi Cầu, An Thượng cho hay.
    Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Chu Hưng Long – Phó giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra ở cơ sở 2 của trường nằm trên địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
    Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 5/8, sau khi học xong tiết một, Ng.H.T chạy từ tầng 1 lên trên tầng 3 để vào lớp học của Nguyễn Tiến Cường.
    Tại đây, giữa T. và Cường đã xảy ra xô xát. Sau đó, Cường lấy dao bầu đã thủ sẵn ở trong cặp, rồi dùng dao đâm một nhát vào bụng T.
    T. ôm bụng gục xuống dưới nền nhà, máu không ngừng tuôn ra. Thấy vậy, các học sinh trong lớp đã chạy xuống thông báo sự việc tới nhà trường.
    “Nhận được tin báo của các em học sinh, thầy giáo vội vàng chạy lên xem sự tình ra sao. Khi lên đến nơi, thầy giáo trong trường vô cùng hoảng sợ, ngay sau đó thông báo sự việc tới Công an huyện Hoài Đức, đồng thời đưa T. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, T. đã tử vong ngay sau đó”, ông Long cho biết.
    Ông Long cho biết thêm, học sinh mới nhập học được 2 ngày. Em Cường là học sinh lớp 11A1 – lớp chọn của trường. Còn T. đã bỏ học được hai năm, tuy nhiên trong thời gian T. đi làm lao động ở ngoài thấy vất vả nên đã quay về trường học.
    PV (Tổng hợp)
    [mecloud]iKNQakzdJB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-nao-khien-nam-sinh-lop-11-giet-ban-a105121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.