+Aa-
    Zalo

    Nguyên nhân thanh niên bị đâm chết khi đến đón nữ tiếp viên quán nhậu

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên bất ngờ bị nhóm người cầm hung khí đâm dẫn đến tử vong khi đến đón bạn là tiếp viên quán nhậu đi chơi.

    Theo Dân Trí,  sáng 7/5  anh H.Q.S. (26 tuổi), tài xế xe container có bãi đậu tại địa bàn phường Bình Trưng Đông đến quán nhậu Đ.Q. trên đường Võ Chí Công đón bạn là nữ tiếp viên của quán đi chơi.

    nguyen nhan thanh nien bi dam chet khi den don nu tiep vien quan nhau
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Trong lúc đang đợi bạn trước quán, anh S. bất ngờ bị nhóm khoảng 4-5 thanh niên đi xe máy lao đến dùng hung khí đâm khiến anh S. bị thương ở vùng bụng, nằm gục xuống đất. Ngay sau đó, nhóm người này liền rời đi.

    Được biết, nhóm 5 thanh niên này có nhậu tại quán, sau đó mâu thuẫn với một nhóm ngồi bàn kế bên, hai bên lời qua tiếp lại rồi cả hai nhóm rời đi. Nhóm người này quay trở lại thì xảy ra vụ việc nói trên.

    Nhận tin, Công an TP.Thủ Đức phối hợp với Công an phường Bình Trưng Đông đến khám nghiệm hiện trường.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, nữ tiếp viên đang trong ngày nghỉ, khi người này vào quán lấy đồ và chờ bạn đến đón thì xảy ra vụ việc.

    Chiều cùng ngày, Công an TP.Thủ Đức đang tạm giữ một số người liên quan và tiếp tục truy xét những người khác, thông tin Người Lao Động.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-den-don-nu-tiep-vien-quan-nhau-a574617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan