+Aa-
    Zalo

    Nhạc sĩ Vũ Minh Hiếu qua đời ở tuổi 21

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nhạc sĩ Vũ Minh Hiếu - Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long - đột ngột ra đi khiến nhiều người bất ngờ và đau xót vì một tài năng còn khá trẻ.

    Nhạc sĩ Vũ Minh Hiếu tên thật là Hồ Quang Hiếu, sinh năm 2003, là nhạc sĩ có tiếng trong lĩnh vực cải lương tuồng cổ, hiện phụ trách âm nhạc của Đoàn Huỳnh Long và cộng tác với Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh.

    Theo thông tin, Vũ Minh Hiếu được bác sĩ chẩn đoán bị phù phổi do biến chứng từ bệnh tim. Anh đã bị bệnh tim hơn 10 năm nay.

    Tối 7/8, sau khi tập vở cải lương Thất tiên nữ (dự kiến diễn ngày 19/8), trên đường trở về nhà, Vũ Minh Hiếu có biểu hiện không khỏe, các đồng nghiệp đi chung đã đưa Hiếu vào cấp cứu tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới (TP.HCM). Tuy nhiên, Vũ Minh Hiếu đã không qua khỏi, anh mất sau 15 phút nhập viện.

    nhac si vu minh hieu qua doi o tuoi 21 1
    Hình ảnh Vũ Minh Hiếu được nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ. Ảnh: FBNV

    Sự ra đi của Vũ Minh Hiếu khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đau xót. Trong ấn tượng của mọi người, Vũ Minh Hiếu là một tài năng trẻ yêu nghề, chịu khó học hỏi và hiền lành, luôn nở nụ cười trên môi.

    Nghệ sĩ Bình Tinh đau buồn chia sẻ Vũ Minh Hiếu trong những ngày tháng cuối đời rất xanh xao, gầy gò. Chị đại diện người thân chọn tấm hình đẹp nhất của nhạc sĩ để in cáo phó và hứa lo hậu sự chu đáo cho anh ở TP HCM.

    NSƯT Hữu Quốc chia sẻ "Tất cả các thành viên trong đoàn, thậm chí là các anh chị lớn như Thoại Mỹ, Ngọc Huyền… đều quý mến Hiếu. Ngoài biểu diễn cho đoàn Huỳnh Long, Minh Hiếu còn hoạt động ở sân khấu kịch của nghệ sĩ Minh Nhí và được mọi người yêu thương."

    Ông nói thêm "Sự ra đi của Hiếu là một mất mát lớn của đoàn. Chúng tôi tạm nghỉ 3 ngày để lo liệu cho tang lễ của Hiếu xong xuôi".

    nhac si vu minh hieu qua doi o tuoi 21 3
    Sự ra đi của Vũ Minh Hiếu khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp xót thương. Ảnh: FBNV

    Theo cáo phó, tang lễ của nhạc sĩ Vũ Minh Hiếu được tổ chức tại đình Nhơn Hòa (quận 1, TP.HCM) trong hai ngày 8 và 9/8. Sau đó, linh cữu nhạc sĩ sinh năm 2003 được đưa về Sóc Trăng để an táng.

    Nghệ sĩ Hữu Quốc cho biết 19h ngày 9/8 nghệ sĩ đoàn Huỳnh Long, những nghệ sĩ từng cộng tác với Minh Hiếu và các đồng nghiệp, bè bạn nhạc công sẽ đàn, hát chia tay Hiếu.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-si-vu-minh-hieu-qua-doi-o-tuoi-21-a585833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan