+Aa-
    Zalo

    Nhạc trưởng Trần Nhật Minh – vị hôn phu của Thanh Hằng là ai?

    (ĐS&PL) - Profile “không phải dạng vừa” của chồng sắp cưới siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ bị lộ sát thời điểm diễn ra đám cưới.

    Tờ Phụ nữ số đưa tin, trong tháng 10/2023, showbiz Việt sẽ vô cùng rộn ràng khi "chị đại" Thanh Hằng lên xe hoa. Tính đến hiện tại, Thanh Hằng chỉ xác nhận có người yêu chứ không chia sẻ thông tin liên quan đến vị hôn phu. Chồng Thanh Hằng là người hoạt động showbiz và có thành tích không phải dạng vừa.

    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 3
    Nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

    Cụ thể, vị hôn phu của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh sinh năm 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam.

    Theo Tri thức & Cuộc sống, Nhật Minh sinh ra trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Từ bé, anh được mẹ hướng theo con đường âm nhạc. Được biết, Trần Nhật Minh thi đỗ vào khoa Piano của Nhạc viện TP.HCM, sau đó anh học phổ thông song song với học nhạc.

    Năm 1999, Nhật Minh tốt nghiệp phổ thông. Tuổi trẻ muốn bay nhảy khỏi gia đình và tự lập cuộc sống nên anh đăng kí du học tại trường Magnitogorsk Liên bang Nga, diện tự túc. 

    Bằng tài năng vốn có cùng sự nỗ lực cố gắng học tập không ngừng nghỉ của bản thân nơi xứ người, vào năm 2004, Nhật Minh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5.

    Năm 2007, Nhật Minh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Cùng năm, anh trở về Việt Nam và được giới chuyên môn săn đón như một nhân tố mới và tài năng.

    Được biết, Nhật Minh là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển Saigon Pops Orchestra và hiện đang là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

    Những năm 2010, Nhật Minh bắt đầu kết hợp chỉ huy dàn nhạc trong liveshow của các ca sĩ, ngôi sao nhạc nhẹ. Cụ thể, anh từng kết hợp với ca sĩ Quang Dũng trong liveshow vào năm 2017, chỉ đạo âm nhạc cho live concert của Thanh Thảo năm 2019, liveshow Q Show của ca sĩ Lệ Quyên vào năm 2013, 2019,... 

    Mới đây nhất vào hồi tháng 2/2023, Nhật Minh là nhạc trưởng đêm concert 'Chân trời rực rỡ' của Hà Anh Tuấn.

    Khi được hỏi về tham vọng của bản thân, nhạc trưởng Trần Nhật Minh trả lời: "Tham vọng của tôi ư? Là luôn học hỏi để lấp hết những điểm yếu của tôi trong chuyên môn".

    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 4
    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 2
    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 6
    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 5
    Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

    Nói về chồng sắp cưới, Thanh Hằng không chia sẻ danh tính mà khen ngợi đây là người đàn ông mang lại cho cô cảm giác bình an và tin tưởng. Đồng thời, nữ siêu mẫu thổ lộ người yêu rất tâm lý, bản lĩnh.

    Trước đó, vào tối 28/9, Thanh Hằng được netizen rần rần chúc mừng khi bất ngờ đăng ảnh diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới, đồng thời khoe chiếc bánh kem có dòng chữ: "The best day of my life (Ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi)". Đúng 1 ngày sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục đăng ảnh zoom cận bàn tay đeo 2 chiếc nhẫn kim cương, phía sau là bộ váy màu trắng được đính kết lộng lẫy trông như váy cưới. Động thái này của Thanh Hằng khiến nhiều người nghi vấn cô đang thả hint cho ngày trọng đại của mình.

    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 1
    Thanh Hằng công khai ảnh đeo nhẫn kim cương mới đây. Ảnh: FBNV

    Thanh Hằng sinh năm 1983 tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ, cô đã sở hữu chiều cao vượt trội và tính cách hiếu động, nghịch ngợm như con trai. Tuổi thơ của Thanh Hằng gắn liền với những trò chơi như đánh khăng, bắn bi... Thanh Hằng còn có đam mê đặc biệt với bộ môn đá cầu.

    Năm 12 tuổi, cô được tham gia tập huấn trong một câu lạc bộ do các HLV đá cầu ở quận Bình Thạnh, TP.HCM hướng dẫn. Khi trở thành vận động viên chuyên nghiệp, Thanh Hằng tham gia giải đơn nữ toàn thành phố và đạt thành tích Huy chương Bạc. Đồng thời, cô còn tranh tài ở giải Vô địch quốc gia và sở hữu thêm tấm Huy chương Đồng danh giá.

    nhac truong tran nhat minh vi hon phu cua thanh hang la ai 7
    Thanh Hằng sẽ tổ chức hôn lễ tháng 10 năm nay. Ảnh: phunuphapluat

    Cô từng tâm sự: “Sau những giờ làm việc căng thẳng, đôi khi tôi thấy cô đơn và cần một bờ vai để tựa vào. Tôi yêu không nhiều, nhưng đó là những mối quan hệ cực kỳ nghiêm túc. Quan niệm yêu đương và hôn nhân của tôi rất khác. Mọi thứ không thể nhất thời, lấy nhầm người rồi sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương cho cả hai mà thôi. Khi yêu, tôi không tính toán hay vụ lợi, tôi sẽ và luôn yêu với một trái tim ngây thơ, chân thành nhất, nên tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi. Hạnh phúc là do mình nắm giữ. Tôi đi chậm, nhưng tôi tin khi ấy, hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn”, theo báo Dân Việt.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhac-truong-tran-nhat-minh-vi-hon-phu-cua-thanh-hang-la-ai-a594200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan