+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ nổ ở Nghệ An: Hiện trường tan hoang, mảnh vỡ bay tung tóe khắp nơi

    (ĐS&PL) - Vụ nổ lớn như bom xảy ra tại gara ô tô của gia đình anh Lê Tiến Hiển (Quỳnh Tân, Quỳnh Lưu, Nghệ An) khiến người dân địa phương vô cùng bàng hoàng, đau xót.

    Theo đó, vụ việc đã khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng. Các nạn nhân tử vong gồm anh Lê Tiến Hiển (28 tuổi) và anh Nguyễn Duy Nhật (30 tuổi). Các nạn nhân bị thương gồm anh Nguyễn Duy Kỳ (36 tuổi), cháu H.T.N. (14 tuổi), H.T.A.Đ. (10 tuổi) và H.T.K.V. (8 tuổi).

    nhan chung vu no o nghe an canh tuong hien truong that khung khiep manh vo bay tung toe khap noi dspl 1
    Hiện trường vụ nổ ở Nghệ An. Ảnh: VietNamnet

    Là một trong những người đầu tiên chứng kiến vụ việc, báo VietNamnet ẫn lời anh Nguyễn Đăng C. (SN 1976, trú xã Quỳnh Tân) kể lại, sau khi nghe một tiếng nổ rất lớn, anh nhanh chóng chạy đến hiện trường, nhìn cảnh tượng thật khủng khiếp. Các nạn nhân nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ bay tung tóe khắp nơi.

    “Chủ gara nằm trong cùng tử vong không còn nguyên vẹn, còn anh K. nằm giữa bị thương rất nặng vùng chân. Nạn nhân Nhật nằm sát ngoài đường, các cháu nhỏ thì lóp ngóp ở phía gần đường, có người kêu cứu trong đau đớn. Khi đó, tôi nhanh chóng chạy đến khóa bình ô xy, bình gas vẫn đang còn nguyên vẹn”, anh C. nhớ lại.

    Cũng theo anh C., nhiều người đã hỗ trợ cắt quần, tháo giày, sơ cứu anh K. rồi nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện.

    nhan chung vu no o nghe an canh tuong hien truong that khung khiep manh vo bay tung toe khap noi dspl 2
    Nhân chứng kể lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Đứng cách hiện trường khoảng hơn 50m, ông Nguyễn Cảnh T. (SN 1949, người nhà anh Hiển) cho biết, anh Nguyễn Duy Nhật là người buôn bán sắt vụn tại địa phương, khoảng thời gian trước vụ nổ, anh Nhật có đưa cục sắt vụn nghi là quả bom đến nhờ anh Hiển xử lý. Một lúc sau xuất hiện tiếng nổ lớn rung chuyển cả khu vực rộng lớn.

    Liên quan đến sự việc, báo Sức khỏe & Đời sống dẫn lời lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An cho biết, đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân. Đồng thời, đề nghị các bệnh viện tiếp tục quan tâm, điều trị tốt cho các bệnh nhân. Nếu cần thiết sẽ huy động các bệnh viện xung quanh hỗ trợ điều trị.

    nhan chung vu no o nghe an canh tuong hien truong that khung khiep manh vo bay tung toe khap noi dspl 3
    Các bác sĩ Bệnh viện Sản Nghi Nghệ An đang cứu chữa cho bệnh nhi trong vụ nổ. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Như đã thông tin, khoảng 16h ngày 2/4 tại xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu xảy ra một vụ nổ lớn ở xưởng sửa chữa ô tô. Đến 19h30 tối 2/4, thông tin từ UBND huyện Quỳnh Lưu cho biết có 2 nạn nhân tử vong trong vụ nổ.

    4 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An (2 BN); Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình (1 BN) và Bệnh viện Đa khoa Quang Thành (1 BN). Hiện, sức khỏe của các nạn nhân hiện nay tạm ổn định, đang được chăm sóc đặc biệt.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-no-o-nghe-an-hien-truong-tan-hoang-manh-vo-bay-tung-toe-khap-noi-a570910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan