+Aa-
    Zalo

    Nhận định trận xứ Wales - Bỉ 2h45 ngày 17/11: Kịch bản dễ xảy ra nhất là một trận hòa

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ đang nóng lòng đón chờ màn chạm trán đầy máu lửa giữa hai đội tuyển mạnh nhất bảng E là Bỉ và xứ Wales.

    Vào 2h45 ngày 17/11, đội tuyển Bỉ và đội tuyển xứ Wales sẽ có trận so tài đầy căng thẳng và hấp dẫn, trước khoảng cách 5 điểm hiện tại.

    Đội tuyển Bỉ hiện đã cầm chắc tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2022 sau chiến thắng 3 – 1 trên sân nhà trước Estonia. Tuy nhiên, trước sự bám đuổi ráo riết ngay phía sau của đội tuyển xứ Wales, tuyển Bỉ chắc chắn sẽ làm mọi cách để ít nhất có được 1 điểm tại Cardiff nhằm mục đích củng cố thứ hạng hiện tại.

    “Bầu không khí ở Cardiff chắc chắn sẽ rất căng thẳng vì Xứ Wales muốn giành vị trí thứ 2. Nhưng tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể và chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận sòng phẳng để giành chiến thắng tại đây”, HLV Roberto Martinez tuyên bố sau trận thắng Estonia.

    nhan dinh tran xu wales bi 2h45 ngay 17 11 kich ban de xay ra nhat la mot tran hoa1
    Đội tuyển Bỉ và đội tuyển xứ Wales hiện đang chiếm 2 vị trí đầu của bảng E. Ảnh: Báo Công Luận

    Trong khi đó, với màn “vùi dập” Belarus với chiến thắng 5 – 1, đội tuyển xứ Wales đã vươn lên vị trí thứ 2 của bảng E. Với cách cách biệt 3 điểm hơn Cộng hòa Czech, đội tuyển xứ Wales cần thêm 1 điểm trước tuyển Bỉ ở loạt trận cuối để chắc chắn xếp thứ 2 tại bảng đấu.

    Trên thực tế, dù không đứng thứ 2 bảng E, đội tuyển xứ Wales vẫn có thể tham gia vòng play-off giành tấm vé vớt dự World Cup 2022 nhờ thành tích tại UEFA Nations League 2021.

    Tuy nhiên, nếu giành vị trí thứ 2 bảng, “Những chú rồng” sẽ được xếp là hạt giống, đồng thời có lợi thế sân nhà tại loạt đấu này. Vì vậy, thầy trò HLV Robert Page càng đặt nặng mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ở Cardiff.

    Tuyển xứ Wales vốn được đánh giá là đội bóng nhỏ, tuy nhiên màn trình diễn của đội tuyển này tại vòng loại World Cup 2022 thực sự ấn tượng. Nếu xét về trình độ chuyên môn, đội tuyển này không hề thua kém nền bóng đá “Tam sư”.

    Ngoài Ethan Ampadu (treo giò), HLV Page có trong tay mọi “quân bài” cần thiết. Lợi thế sân nhà trong trận đấu sắp tới với Bỉ sẽ giúp đội tuyển xứ Wales có thêm động lực thi đấu và giành điểm.

    nhan dinh tran xu wales bi 2h45 ngay 17 11 kich ban de xay ra nhat la mot tran hoa

    Thành tích thi đấu gần đây của đội tuyển xứ Wales và đội tuyển Bỉ. Ảnh: Báo Công Luận

    Dù ở đẳng cấp cao hơn, Bỉ được đánh giá không dễ giành 3 điểm trước Wales trong chuyến làm khách sắp tới. Trong 5 lần “chạm trán” gần nhất, đội tuyển Bỉ chỉ có duy nhất 1 lần “ca khúc khải hoàn” trước Wales.

    HLV Roberto Martinez từng tuyên bố Bỉ sẽ chơi một trận sòng phẳng để giành chiến thắng trước Wales. Tuy nhiên, đội tuyển này đang dẫn đầu bản và đã chắc tấm vé đến Quatar nên khả năng bung sức ở trận đấu này là không nhiều.

    Thêm nữa, việc bị mất chân sút chủ lực Lukaku cũng hạn chế đáng kể khả năng ghi bàn của “Quỷ đỏ”. Chưa kể, thủ thành Thibaut Courtois của đội tuyển Bỉ đang bị đau nhẹ, chưa chắc sẽ bay cùng cả đội đến Wales. Sự vắng mặt của Toby Alderweireld, Youri Tielemans và Jeremy Doku do chấn thương cũng ảnh hưởng khá nhiều tới sức mạnh của Bỉ.

    Trong bối cảnh như trên, đội tuyển xứ Wales hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu đề ra là ghi ít nhất 1 bàn. Nhìn chung, kịch bản dễ xảy ra nhất ở Cardiff là một trận hòa 1 - 1. Đây là kết quả đẹp nhất với cả hai đội tuyển.

    Thông tin lực lượng đội tuyển xứ Wales và đội tuyển Bỉ

    Xứ Wales: Vắng Ampadu (treo giò).

    Bỉ: Courtois chưa chắc ra sân.

    Đội hình dự kiến đội tuyển xứ Wales và đội tuyển Bỉ

    Xứ Wales: Ward; Mepham, Rodon, Davies, Williams; C Roberts, Ramsey, Allen, Wilson; James, Bale.

    Bỉ: Courtois; Castagne, Denayer, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T Hazard; Mertens, Benteke, Carrasco.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-dinh-tran-xu-wales-bi-2h45-ngay-17-11-kich-ban-de-xay-ra-nhat-la-mot-tran-hoa-a519412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan