+Aa-
    Zalo

    Nhận "kết đắng" vì bình luận sai về tượng đài ở Thanh Hóa

    (ĐS&PL) - Người đàn ông ở Thanh Hóa bị xử phạt 5 triệu đồng vì bình luận sai thông tin về việc xây dựng tượng đài "Con tàu tập kết" trên Facebook.

    Báo VietNamnet dẫn thông tin từ Sở TT&TT tỉnh Thanh Hóa vừa cho biết, qua công tác theo dõi, sở đã tiến hành xác minh và làm việc với ông L.N.N. (sống tại TP.Thanh Hóa).

    Ông N. được xác định là người sử dụng tài khoản Facebook cá nhân để bình luận với nội dung thông tin sai sự thật về xây dựng tượng đài "Con tàu tập kết" tại dự án Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc ở TP.Sầm Sơn.

    Dự án Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc. Ảnh: Lao động

    Dự án Khu lưu niệm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh miền Nam tập kết ra Bắc. Ảnh: Lao động

    Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, ông N. đã thừa nhận hành vi sử dụng tài khoản Facebook cá nhân đăng tải bình luận với nội dung thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật.

    Ngoài ra, ông N. cho biết mình đăng bình luận giải trí chứ không có mục đích nói xấu cơ quan, tổ chức nào và đã chủ động gỡ bỏ nội dung không đúng, cam kết không tái phạm.

    Căn cứ từ trên, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính, với số tiền 5 triệu đồng đối với ông N. về hành vi Thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, báo Lao động thông tin.

    T.T (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-ket-ang-vi-binh-luan-sai-ve-tuong-ai-o-thanh-hoa-a410630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan