+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của U40 Lý Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới cho tạp chí VOGUE, nữ diễn viên hạng A của Trung Quốc Lý Băng Băng tự tin khoe nhan sắc thách thức thời gian của mình.

    (ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới cho tạp chí VOGUE, nữ diễn viên hạng A của Trung Quốc Lý Băng Băng tự tin khoe nhan sắc thách thức thời gian của mình.

    Tài năng và sắc đẹp của Lý Băng Băng dường như ngày càng mặn mà, đằm thắm hơn với thời gian.

    Xuất hiện với hình ảnh một nữ thần cao lãnh giữa hơi thở dịu dàng và tươi sáng của mùa xuân, Lý Băng Băng luôn là mỹ nhân sở hữu sắc đẹp khác biệt so với nhiều diễn viên khác của showbiz Hoa ngữ.

    Lý Băng Băng không chỉ là ngôi sao hạng A của Trung Quốc, tài năng và sắc đẹp còn đưa cô tới với Hollywood kinh đô điện ảnh thế giới.

    Cô góp mặt trong các bộ phim bom tấn như "Resident Evil 5", "Transformer 4"...

    Ngoài việc là đại diện thương hiệu toàn cầu của Gucci, Lý Băng Băng còn là khách mời thường xuyên của những sự kiện giải trí đình đám thế giới như liên hoan phim Cannes, các tuần lễ thời trang quốc tế tại New York, Paris… 

    Lý Băng Băng cũng được biết đến như một ngôi sao vì cộng đồng khi từng giữ nhiều sứ mệnh quan trọng như Đại sứ văn hóa Hàn Quốc tại Trung Quốc, Đại sứ thiện chí của chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc UNEP, Đại sứ Toàn cầu Giờ Trái Đất – sự kiện quốc tế hàng năm của Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên WWF …

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-dang-nguong-mo-cua-u40-ly-bang-bang-a81620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan