+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc "không phải dạng vừa" cực cuốn hút của Địch Lệ Nhiệt Ba tuổi 31

    (ĐS&PL) - Dù đã sang tuổi 31 nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

    Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được nhắc đến là một trong những tuyệt sắc giai nhân đang được săn đón bậc nhất làng giải trí Trung Quốc. Ở tuổi 31, cô vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp không tì vết, thần thái hút hồn cùng phong cách quyến rũ.

    Đầu tháng 6 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa bước sang tuổi 31. Tuy nhiên, sắc vóc của người đẹp được nhận xét không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi.

    Vẫn có thể thấy gương mặt nhỏ nhắn của Địch Lệ Nhiệt Ba với những đường nét tinh tế, thu hút. Sự hấp dẫn này kết hợp giữa nét Á và Âu, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng của nhiều phụ nữ đến từ Tân Cương.

    ve dep cuon hut cua dich le nhiet ba o tuoi 315
    ve dep cuon hut cua dich le nhiet ba o tuoi 31
    Địch Lệ Nhiệt Ba mang vẻ đẹp của vùng đất Tân Cương.

    Không ngừng khiến công chúng ngưỡng mộ, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân và luôn tỏa sáng với vẻ ngoại hình tuyệt đẹp, quyến rũ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, vẻ đẹp của cô cũng không ít lần gây tranh cãi.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc kiều diễm, Địch Lệ Nhiệt Ba còn có vóc dáng mềm mại với đôi chân dài và quyến rũ, sự tự tin toát lên từ thần thái quyến rũ. Với vẻ ngoại hình xinh đẹp và sự nổi tiếng, cô đã trở thành một hình mẫu được nhiều thương hiệu săn đón. Nữ diễn viên tham gia vào các chiến dịch quảng cáo, xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí và là đại diện cho Dior. Đồng thời, cô cũng hợp tác với nhiều thương hiệu trang sức, mỹ phẩm, thời trang và hàng tiêu dùng khác.

    ve dep cuon hut cua dich le nhiet ba o tuoi 314
    Xuất hiện tại sự kiện hồi cuối tháng 5/2023, Địch Lệ Nhiệt Ba được khen nức nở khi diện váy đuôi cá đính pha lê của Georges Hobeika.

    Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục nhận được cơ hội tham gia các dự án phim mới. Trong vòng 3 năm gần đây, cô đã đảm nhận vai chính trong nhiều bộ phim như "Hạnh phúc trong tầm tay", "Trường ca hành", và "Em là niềm kiêu hãnh của anh",...

    Cách đây không lâu, dân mạng xứ Trung được dịp xôn xao khi những bức ảnh được cho là ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị lan truyền rầm rộ. Trong loạt ảnh gây “bão” mạng, nữ diễn viên nhận nhiều lời chê bai khi gương mặt lộ rõ nếp nhăn, da sần sùi, kém sắc, khác hẳn vẻ ngoài không tì vết như những bức ảnh từng được cô đăng tải.

    Tại đây, nhiều người cho rằng người đẹp 9X đã quá lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có những bức hình lung linh, khác xa đời thực trong khi không ít khán giả lên tiếng bênh vực Nhiệt Ba, cho rằng ngoài khuyết điểm về làn da, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mang nét xinh đẹp, cuốn hút.

    ve dep cuon hut cuadich le nhiet ba o tuoi 31
    "Mặt mộc" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-khong-phai-dang-vua-cuc-cuon-hut-cua-dich-le-nhiet-ba-tuoi-31-a588632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan