+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh học viện Tài chính giữa rừng hoa dã quỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh học viện Tài chính khoe nhan sắc ngọt ngào giữa rừng hoa dã quỳ khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

    Nữ sinh học viện Tài chính khoe nhan sắc ngọt ngào giữa rừng hoa dã quỳ khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

    Mới đây, nữ sinh Đặng Ngân Hà (SN 1999, sinh viên năm cuối khoa Tài chính doanh nghiệp, Học viện Tài chính) đã khiến dân mạng được dịp xuýt xoa trước bộ ảnh ngọt ngào giữa mùa hoa dã quỳ Ba Vì đẹp nhất trong năm.

    Ngân Hà được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, gây ấn tượng với những thành tích mà bản thân đạt được: Top 30 The Next MC 2017, Top 5 Sinh viên Thanh lịch học viện Tài chính 2018, Sinh viên xuất sắc học kỳ II năm học 2019-2020, Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn.

    Chia sẻ về lý do theo học học viện Tài chính, cô nàng 9X cho biết xuất phát từ việc gia đình có truyền thống kinh doanh. Vì vậy, cô bạn lựa chọn ngành "Tài chính Doanh nghiệp" để tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này, đồng thời, phát triển sự nghiệp của bản thân theo con đường đầy thách thức nhưng thú vị này. 

    "Bố Mẹ là điểm tựa vững chắc nhất của mình ở nhiều khía cạnh, chính vì thế, mình cũng thường xuyên trao đổi với bố mẹ về những định hướng trong tương lai để nhận được những lời khuyên thiết thực nhất. Tuy nhiên, vì bố mẹ rất tin tưởng và tôn trọng mình nên mọi sự lựa chọn của bản thân, mình đều có thể tự quyết định", nữ sinh 9X nói.

    Mặc dù theo học lĩnh vực kinh doanh nhưng Ngân Hà lại có niềm đam mê với thuật. Ngay từ ngày đầu chập chững vào đại học, cô nàng đã tìm tòi và bén duyên với nghề mẫu ảnh. 

    Công việc này không chỉ đem lại cho nữ sinh tài chính, sự nổi tiếng, thỏa mãn đam mê mà còn giúp Ngân Hà được cọ sát với thực tế, mở rộng mối quan hệ và nâng cao phong cách làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn. 

    Thời điểm hiện tại, Ngân Hà đang thử sức ở lĩnh vực người dẫn chương trình (MC), tham gia làm mẫu ảnh tự do và kinh doanh online. Những công việc này rèn cho em khả năng giao tiếp tốt, tự tin, mở rộng mối quan hệ với các "brand" lớn nhỏ, các công ty, doanh nghiệp.

    Trước đó, Hoa khôi ĐH Bách Khoa Hà Nội, Trịnh Minh Tâm khiến nhiều người thích thú bởi nhan sắc của cô có nét gợi nhớ nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng.

    Với khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Khi để mặt mộc, nữ sinh hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết nhưng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thần thái của Minh Tâm chẳng thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

    Nữ sinh từng gây ấn tượng với cư dân mạng khi cùng các bạn học theo dõi trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam năm 2018, và sau đó cô đoạt giải Hoa khôi cuộc thi “Miss Bách Khoa 4.0”.

    Ảnh: Dân Trí, Saostar

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-ngot-ngao-cua-nu-sinh-hoc-vien-tai-chinh-giua-rung-hoa-da-quy-a345956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan