+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc tuổi 41 của Hiền Thục, nàng công chúa bị bỏ quên giữa đời thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - So với thời đỉnh cao, Hiền Thục giờ đây không còn đi hát nhiều, nhưng cuộc sống của cô khá thoải mái. Cô tận hưởng không gian an bình bên cạnh cô con gái của mình.

    Nữ ca sĩ Hiền Thục hiện tại không còn quá năng nổ trong giới giải trí nhưng vẫn là cái tên có sức hút trong showbiz Việt. Người đẹp đã bước qua tuổi 41, độ tuổi mà nhiều người phải đối diện với sự lão hóa. Thế nhưng, bà mẹ một con vẫn khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến mỗi lần xuất hiện vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung từ làn da đến vóc dáng.

    Cùng với Quang Vinh, Ngọc Linh,... Hiền Thục từng là thành viên trong đội Sơn Ca Nhà Thiếu nhi Thành phố. Những năm cấp 3, Hiền Thục không còn tham gia nhiều vào các hoạt động văn nghệ như lúc trước. Tốt nghiệp lớp 12, Hiền Thục thi vào Trung cấp thanh nhạc Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô từng cộng tác với Trung tâm Nhạc nhẹ Thành phố Hồ Chí Minh.

    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen1
    Nữ ca sĩ Hiền Thục ở độ tuổi 41 với nhan sắc "lão hóa ngược". 

    Thoát khỏi hình ảnh ca sĩ thiếu nhi

    Sau CD Email tình yêu khá thành công, Hiền Thục có một khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động âm nhạc khi sinh con ở tuổi 21. Hiền Thục đã trải qua một cuộc sống rất khó khăn bởi khái niệm ‘mẹ đơn thân’ thời điểm đó khi ấy còn quá mới, đối với một người nổi tiếng như Hiền Thục, áp lực ấy còn nhiều hơn gấp bội.

    Năm 2002, Hiền Thục trở lại với âm nhạc và đạt được những thành công mới. Bộ album làm theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã giúp cô khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt. Năm 2008, Hiền Thục phát hành album đôi vol 7 Sunflower gồm các ca khúc mà cô chưa diễn nhiều trên các sân khấu ca nhạc.

    Ngày 5 tháng 5 năm 2009, Hiền Thục phát hành album Portrait 17 bao gồm các ca khúc ít phổ biến của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với chất giọng mộc mạc cùng lối hát giản dị, Hiền Thục được giới chuyên môn và người hâm mộ nhạc Trịnh đánh giá khá cao. Album đoạt giải Album Vàng tháng 6 năm 2009. 

    Năm 2010, album nhạc nhẹ Taurus hướng đến đối tượng khán giả trẻ đã nhận giải Album được yêu thích nhất ở Làn Sóng Xanh. Cũng trong năm này lần đầu tiên Hiền Thục có tên trong danh sách Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh. Năm 2011, Hiền Thục phát hành album Thiên sứ theo đặt hàng của Viết Tân studio, gồm các tình khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sau thành công bất ngờ của Portrait 17. Thiên sứ là album thứ 3 Hiền Thục thực hiện với nhà sản xuất, guitarist nổi tiếng người Hà Nội - Thanh Phương, sau hai album Mộc và Diamond. 

    Đầu năm 2012, cô biểu diễn thành công ca khúc Nhật ký của mẹ của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Chung. MV với minh họa tranh cát của chính Nguyễn Văn Chung và phần lời được viết như những trang nhật ký của người mẹ từ khi mang thai đến khi con trưởng thành do cô thể hiện đã thu hút hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội, nhận được đồng cảm lớn từ người nghe.

    Cuối năm 2012, Hiền Thục phát hành album nhạc trẻ đặt tên theo giờ sinh của mình - Free 3:15 pm và đến năm 2013, cô cho ra mắt album Tằm tháng năm với những bản phối mới lạ, hiện đại các ca khúc nhạc trữ tình - dân ca. Cũng trong năm 2013, Hiền Thục trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

    Năm 2016, Hiền Thục tiếp tục ra mắt 1 album acoustic với tên gọi Nghe Thục hát. Đến năm 2019, Hiền Thục đã chính thức trở lại với âm nhạc sau một thời gian im ắng bằng việc phát hành album mới Hoan Lạc Ca. 

    Năm 2020, nhắc đến âm nhạc Hiền Thục tâm sự: ‘Với tôi, âm nhạc không còn là câu chuyện đam mê nữa mà nó là cái duyên cả đời. Nếu không được hát, tôi thấy cuộc đời mình thật vô nghĩa’.

    2760394275267816621368625580697890910379713n
    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen3
    Giọng ca Nhật ký của mẹ sở hữu đường cong gợi cảm như gái đôi mươi. 

    Nàng công chúa giữa đời thực

    Trong những bức ảnh được Hiền Thục đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên gây bất ngờ bởi ngoại hình tưởng như “lão hóa ngược” của mình.

    Cô vô cùng tự tin thả dáng, khoe hình thể săn chắc, nuột nà mà nhiều người mong muốn. Nụ cười của Hiền Thục đã thầm chứng minh cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ cực kỳ hạnh phúc và viên mãn. Có lẽ không ai nghĩ rằng Hiền Thục hiện tại đã tròn 40 và là mẹ của cô con gái 19 tuổi.

    Nữ ca sĩ chọn lối sống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể thao để có được cơ thể săn chắc. Trên trang cá nhân, Hiền Thục không ngại khoe những bộ trang phục khoe eo, khoe chân, qua đó cho thấy vóc dáng nuột nà, không chút mỡ thừa. Đây là điều mà ngay cả những cô gái trong độ tuổi đôi mươi cũng ước ao, ghen tị.

    Hiền Thục từng đăng tải một clip trên trang cá nhân, tiết lộ khá tỉ mỉ về thực đơn ăn chay trường, một trong những bí quyết duy trì con số cân nặng lý tưởng và vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen4
    Cô thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục có phong cách năng động, trẻ trung.

    Nữ ca sĩ hạn chế tối đa các loại thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt – nguyên nhân chính gây tăng cân cũng như khiến cơ thể nhanh lão hóa. Mỗi ngày, cô uống khoảng 1,5 lít nước và tích cực vận động, chơi thể thao cùng con gái giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

    Ý thức được chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc nên Hiền Thục luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ cũng quan niệm suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

    Hiền Thục từng khiến dân mạng sửng sốt khi tiết lộ bản thân đang sở hữu vòng eo vỏn vẹn 56cm cùng cân nặng chỉ 41kg. Vì thế, cũng không có gì là lạ khi giọng ca Hồn quê thường xuyên chọn trang phục khoe eo hay diện quần short để lộ đôi chân dài.

    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen7 copy
    Hiền Thục có mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh nên trông cô luôn tràn đầy sức sống.
    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen6
    Hiền Thục và con gái.
    nhan sac tuoi 41 cua hien thuc nhu bi thoi gian bo quen5
    Việc duy trì nhan sắc và vóc dáng của Hiền Thục khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Cuộc sống hiện nay của Hiền Thục khá thoải mái. Cô tận hưởng không gian an bình bên cạnh cô con gái của mình. Trong khoảng thời gian tới Mỹ để tìm trường cho con, Hiền Thục cũng dành cho bản thân một góc riêng để vẽ và đi du lịch. Trong mắt người hâm mộ, càng ngày nữ ca sĩ lại càng trẻ ra, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tuoi-41-cua-hien-thuc-nang-cong-chua-bi-bo-quen-giua-doi-thuc-a531604.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan