+Aa-
    Zalo

    Nhân vật "Đào" khiến Thành khiếp sợ trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'

    ĐS&PL Trong những tập gần đây phim Gia đình mình vui bất thình lình, tiếp viên karaoke tên Đào đã gây ra rất nhiều rắc rối cho gia đình nhà bà Cúc, đặc biệt còn làm Thành khiếp sợ.

    Trong những tập gần đây, cả ba anh em Công, Thành và Danh đã đối mặt với những rắc rối. Tất cả bắt đầu từ việc Thành làm mất chiếc nhẫn cưới và vô tình em tiếp viên karaoke tìm thấy. Ba anh em bị vợ hiểu nhầm là đã đến karaoke sa đọa. Sau đó, Phương, Trâm Anh và Hà đã đến quán hát để kiểm chứng bởi không thể tin lời giải thích từ chồng.

    Phần diễn xuất của em tiếp viên Đào trong câu chuyện của ba chị em Phương, Hà và Trâm Anh đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Sau khi gặp ba chị, Đào đã ngoan ngoãn trả lại nhẫn và thậm chí không dám lấy tiền bia, hoa quả sau khi đã "chặt chém" ba anh em.

    Vai trò của nữ diễn viên Hương Su trong vai Đào đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả trên trang cá nhân của cô. Hiện tại, cô đang làm công việc diễn viên và người mẫu.

    nhan vat dao khien thanh khiep so trong gia dinh minh vui bat thinh linh 3
    Hương Su đóng vai Đào trong Gia đình mình vui bất thình lình.
    nhan vat dao khien thanh khiep so trong gia dinh minh vui bat thinh linh 1
    Hình ảnh của Hương Su ngoài đời.

    Được biết, bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc với ba người con trai cùng ba cô con dâu. Sống chung trong một mái nhà, ban đầu, bà Cúc và ba nàng dâu nảy sinh nhiều mâu thuẫn do khác biệt về tính cách, lối sống và khoảng cách thế hệ. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều biến cố, mẹ chồng - nàng dâu đã cùng giúp đỡ nhau, bao bọc nhau, thương lấy nhau vì cùng là phụ nữ.

    Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh khai thác góc nhìn hiện đại hơn về các mối quan hệ trong gia đình - nơi mà con dâu không còn là "nạn nhân", mẹ chồng không còn là "phản diện", những người đàn ông "không vô tội" và những khái niệm về công - dung - ngôn - hạnh rất khác so với trước đây. 

    Dàn diễn viên được lựa chọn trong phim là những gương mặt quen thuộc với khán giả, song mỗi người lại mang tới một nét diễn mới, một hình ảnh mới như: NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình hay các diễn viên trẻ đang nổi tiếng ở hai miền Nam - Bắc: Thanh Sơn, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Kiều Anh, Khả Ngân, Quang Sự...

    nhan vat dao khien thanh khiep so trong gia dinh minh vui bat thinh linh
    Các diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vat-dao-khien-thanh-khiep-so-trong-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-a577196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan