+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ về chuyện bị trộm 100 cây vàng

    ĐS&PL Số vàng mà Nhật Kim Anh bị mất trộm lên đến 100 cây, song sau khi bắt được thủ phạm thì cô chỉ lấy lại được 60 cây.

    Giữa năm 2019, thông tin nhà ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, cuỗm mất số lượng tài sản lên đến hàng tỷ đồng đã khiến nhiều khản giả xôn xao. Sau một thời gian, thủ phạm vụ trộm đã bị bắt giữ và tuyên án.

    Mới đây nhất trong tập 9 Bài hát hay nhất phiên bản Big Song Big Deal, ca sĩ Nhật Kim Anh đã bất ngờ nhắc đến sự cố bị trộm đột nhập này.

    nhat kim anh bat ngo ke chuyen bi trom cuom het vang dspl
    Nhật Kim Anh trên sân khấu Bài hát hay nhất 2022.

    Cụ thể, trong quá trình đầu tư để chốt "deal" ca khúc của thí sinh Phạm Đức Thành, Nhật Kim Anh đã chiêu dụ thí sinh: "Nhật Kim Anh biết là ngân hàng không có gì ngoài tiền, thế nhưng Nhật Kim Anh có vàng".

    "Cơ mà Nhật Kim Anh chưa nói hết, vàng của Nhật Kim Anh bị trộm cuỗm mất hết rồi, chỉ trả lại cho Nhật Kim Anh 60 cây vàng thôi. Nhưng Nhật Kim Anh vẫn sẽ đầu tư cho Ngắn với số tiền 50 triệu đồng", Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ.

    Hồi tháng 7/2019, Nhật Kim Anh hốt hoảng khi phát hiện trộm đột nhập vào nhà thông qua camera an ninh. Lúc này, nữ ca sĩ đang di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM và thấy căn nhà của mình bị xáo trộn, 2 két sắt trong phòng bị phá.

    Sau khi kiểm tra, cô thấy bị mất nhiều tài sản giá trị gồm 100 cây vàng, 4 nhẫn hột xoàn, 500 triệu đồng tiền mặt, đô la... với tồng trị giá 5 tỷ đồng. Nữ ca sĩ ngay lập tức trình báo Công an để vào cuộc điều tra.

    Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng trích xuất camera đăng tải công khai lên mạng xã hội để người hâm mộ cùng chia sẻ thông tin nhằm hỗ trợ cơ quan chức năng tìm ra thủ phạm. Đến tháng 1/2020, cô thông báo đã tìm ra 2 tên trộm đột nhập vào nhà và lấy lại được 60 cây vàng trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

    sao viet bi trom ghe tham nhat kim anh hoang hot vi 100 cay vang khong canh 1
    Nhật Kim Anh từng bị mất trộm.

    Nhật Kim Anh sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của qủy..., ra album Lâu đài cát.

    Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017. Cô từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2010 nhờ phim Long thành cầm giả ca.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-bat-ngo-chia-se-ve-chuyen-bi-trom-100-cay-vang-a558676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan