+Aa-
    Zalo

    Nhẹ nhàng đánh bại Frankfurt, Real Madrid lần thứ 5 giành Siêu cúp châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và đánh bại Frankfurt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2022.

    Rạng sáng 11/8 (giờ Việt Nam), đã diễn ra trận tranh Siêu cup châu Âu giữa Real Madrid và Frankfurt. Ra sân với đội hình mạnh nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dễ dàng làm chủ thế trận trước đại diện đến từ nước Đức.

    Dù vậy, Frankfurt vẫn tạo ra được 2 tình huống nguy hiểm trong nửa đầu hiệp một nhưng không thể đánh bại Courtois chơi quá xuất sắc. Trong khi đó, Vinicius tỏ ra khá vô duyên trong khâu dứt điểm dù có 2 cơ hội ngon ăn.

    nhe nhang danh bai frankfurt real madrid lan thu 5 gianh sieu cup chau au 01
    Bàn thắng mở tỷ số của Alaba cho Real Madrid.

    Đến phút thứ 37, Real Madrid mới mở được tỷ số sau một tình huống cố định. Từ pha đá phạt gọc của Kross, Benzema đánh đầu lơ lửng và Casemiro "dọn cỗ" cho Alaba đệm bóng cận thành. Bản thân Bezema cũng có cơ hội lập công ở những phút cuối hiệp 1 nhưng tiên đạo người Pháp lại bỏ lỡ đáng tiếc.

    nhe nhang danh bai frankfurt real madrid lan thu 5 gianh sieu cup chau au 03
    Real Madrid chơi lấn lướt trước Frankfurt.

    Sang hiệp hai, Real Madrid tiếp tục trình diễn lối chơi kiểm soát ở đẳng cấp cao khiến Frankfurt hoàn toàn bất lực.

    Phút 65, Kền kền trắng đánh sập hàng thủ đại diện nước Đức theo kịch bản quen thuộc. Vinicius đột phá bên cánh trái rồi căng ngang để Karim Benzema lập công. Pha bẻ lòng kỹ thuật của chân sút người Pháp khiến thủ môn không thể phán đoán, đồng thời ấn định thắng lợi 2-0 cho nhà ĐKVĐ Champions League.

    nhe nhang danh bai frankfurt real madrid lan thu 5 gianh sieu cup chau au 02
    Real Madrid lần thứ 5 giành Siêu cúp châu Âu.

    Kết quả trên cũng mang về cho Real Madrid danh hiệu đầu tiên trong tham vọng ăn 6 mùa này. Ngoài ra, Real Madrid cũng có lần thứ 5 giành Siêu cúp châu Âu, sánh ngang thành tích của AC Milan hay Barcelona.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhe-nhang-danh-bai-frankfurt-real-madrid-lan-thu-5-gianh-sieu-cup-chau-au-a547445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan