+Aa-
    Zalo

    Nhiều lần đe dọa giết bố mẹ và vợ con, người đàn ông 32 tuổi bị bắt giam

    (ĐS&PL) - Trong thời gian cùng vợ và 2 con sinh sống cùng gia đình cha mẹ ruột ở khu phố Ninh Tịnh 1 (phường 9, TP Tuy Hòa), Cường nhiều lần có hành vi dọa giết các thành viên trong gia đình.

    Ngày 17/8, Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Cường (Sinh năm 1990, trú tại Khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên) để điều tra về tội Đe dọa giết người.

    Theo hồ sơ, trong thời gian sinh sống cùng gia đình gồm cha là ông Nguyễn Văn Cẩm (SN 1967), mẹ là bà Lê Thị Thủy (SN 1968), vợ là Nguyễn Thị Diệu Thảo (SN 2001) và 2 con - cháu lớn sinh năm 2020, cháu nhỏ sinh năm 2022 cùng trú tại Khu phố Ninh Tịnh 1 thì Nguyễn Văn Cường đã nhiều lần có hành vi đe dọa giết các thành viên trong gia đình.

    nhieu lan de doa giet bo me va vo con nguoi dan ong 32 tuoi bi bat giam
    Cường bị bắt giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Cụ thể, khoảng 3h ngày 4/7, bé N.M.N. (3 tháng tuổi, con ruột Cường) đang nằm ngủ trong nôi tại nhà thì Cường cầm con dao đi đến có lời lẽ và hành vi đe dọa sẽ giết cháu. Sau khi được ông Cẩm can ngăn thì Cường tiếp tục ôm nôi (có cháu bé đang nằm bên trong) đưa lên tầm ngực nói: “Mày là đứa nợ nè, tao sẽ giết mày”. Thấy vậy, ông Cẩm đến giữ nôi lại, bà Thủy sợ hãi nên đã ôm các cháu sang nhà hàng xóm để trốn.

    Khoảng 1h ngày 16/7, sau khi đi nhậu về Cường đã cầm dao đe dọa giết bà Thủy cho rằng bà đã báo Công an làm Cường bị xử phạt vi phạm hành chính. Sau đó, Cường tiếp tục cầm dao vào phòng ngủ của vợ là chị Thảo đòi giết vợ và 2 con.

    Vào tối 27/7 và đêm 4/8, Cường tiếp tục dùng vật dụng trong gia đình đe dọa giết con ruột và đã được ông Cẩm can ngăn. Vì lo sợ Cường tiếp tục đánh nên Thảo và bà Thủy đã bế hai cháu bỏ chạy ra khỏi nhà, Cường tiếp tục cầm dao đuổi theo đòi giết khiến bà Thủy và Thảo hoảng sợ phải đưa 2 cháu đến nhà người thân để ở nhờ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-lan-de-doa-giet-bo-me-va-vo-con-nguoi-dan-ong-32-tuoi-bi-bat-giam-a548194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan