+Aa-
    Zalo

    Nhiều người thương vong sau vụ nổ súng trong đoàn diễu hành motor ở Mỹ

    ĐS&PL Thị trưởng Red River - Linda Calhoun, bang New Mexico, Mỹ xác nhận với hãng truyền thông địa phương rằng, đã có ít nhất 3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ việc này.

    Theo Thị trưởng, vào ngày 27/5, những người đi môtô bắt đầu nổ súng vào nhau trên con phố chính trong cuộc diễu hành.

    Bà Linda Calhoun cho biết: "Đó là thành viên nhóm môtô. Họ đều không phải người thị trấn", tuy nhiên bà Linda Calhoun từ chối cung cấp danh tính nhóm người này, theo Vnexpress.

    Được biết, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường trong vòng 30 giây sau khi nhận được cuộc gọi thông báo sự việc.

    nhieu nguoi thuong vong sau vu no sung trong doan dieu hanh motor o my 1
    Hiện trường vụ nổ súng trong đoàn diễu hành môtô ở thị trấn Red River, bang New Mexico, Mỹ ngày 27/5. Ảnh: The Sun

    Một người bị thương đã được trực thăng đưa đến bệnh viện ở Denver, những người còn lại được chuyển đến bệnh viện ở Taos và Albuquerque, theo Cảnh sát bang New Mexico.

    Vụ nổ súng dường như có liên quan đến mâu thuẫn băng đảng. Cũng theo Thị trưởng Calhoun, các đối tượng nổ súng đều đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Tại thị trấn Taos, cách Red River hơn 60 km, thị trưởng ban bố lệnh giới nghiêm cho đến 4h ngày 28/5 và cấm các cửa hàng bán lẻ, quán bar cũng như cơ sở khác bán rượu trong thời gian lệnh giới nghiêm có hiệu lực.

    Vụ nổ súng xảy ra trong bối cảnh khoảng 28.000 người đi môtô từ khắp nước Mỹ dự kiến tham gia cuộc diễu hành ở làng Angel Fire, gần Red River. Hồi năm 2015, 9 người đi môtô thiệt mạng và 18 người bị thương trong vụ nổ súng ở Waco, bang Texas, liên quan thành viên các nhóm môtô như Bandidos và Cossacks.

    Hiện không còn mối đe dọa nào đối với cộng đồng. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc nghiêm trọng này đang được tiếp tục điều tra làm rõ, thông tin từ VOV.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nguoi-thuong-vong-sau-vu-no-sung-trong-doan-dieu-hanh-motor-o-my-a576853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan