+Aa-
    Zalo

    Nhiều trải nghiệm mới cho khách du lịch hè 2022

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mùa hè - mùa của kỳ nghỉ được mong chờ nhất trong năm với khoảnh khắc đón chào bình minh trên những miền đất mới, hoà mình với thiên nhiên ngập nắng, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

    Đón chào hè 2022, các doanh nghiệp lữ hành đã làm mới các tour du lịch trong nước và nước ngoài, phù hợp với xu hướng, phong cách du lịch mới. Trong đó, các chùm tour du lịch của SASCO Travel, Free & Easy năng động chiều theo sở thích, nhu cầu du lịch du khách và du lịch kết hợp dịch vụ hàng không đang hút khách.

    Free & Easy tour- tự do khám phá, trải nghiệm

    Không phụ thuộc lịch trình tour hay chờ đợi di chuyển theo đoàn như tour truyền thống, tour Free & Easy với sự tự do, thoải mái hứa hẹn những khám phá cá nhân hóa không giới hạn đang là xu hướng du lịch tiết kiệm nhất mùa hè 2022.

    Các tour Free &Easy của SASCO Travel được thiết kế linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu của du khách. Nếu bạn là 1 người trẻ năng động và yêu thích xê dịch trên mọi cung đường hay các điểm tham quan đặc sắc của địa phương thì tour Free &Easy với gói dịch vụ cần thiết nhất giúp chuyến đi của bạn sẽ cực kì tiết kiệm.

    Ngược lại, nếu bạn mong muốn một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng, tận hưởng các dịch vụ cao cấp tour Free & Easy sẽ chiều lòng bạn với dòng sản phẩm chú trọng vào điểm lưu trú là các resort biển hạng sang; tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp… Du khách cũng có thể trả thêm tiền để ở thêm ngày, nâng hạng ghế thương gia cho vé máy bay, yêu cầu thêm dịch vụ phòng chờ thương gia trước chuyến bay và nâng hạng dịch vụ cao cấp tại khách sạn…. Đây là điểm nổi trội so với các tour du lịch thông thường giúp bạn cá nhân hóa kỳ nghỉ của chính mình và tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối.

    Bên cạnh các điểm đến biển đảo hấp dẫn Phan Thiết, Đà Nẵng, Nha Trang và đặc biệt là đảo ngọc Phú Quốc- top 100 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, du khách có vô vàn chọn lựa các tour nước ngoài: Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc…trong mức giá phù hợp.

    t1
    t2

    L’azure Resort &Spa- khu nghỉ dưỡng cao cấp trong tour Free& Easy của SASCO Travel

    Theo đại diện SASCO Travel, tất cả các tour hè 2022 trong nước và nước ngoài đều được khai thác thêm nhiều điểm đến và nâng cấp dịch vụ đi kèm: khám phá ẩm thực đặc trưng vùng miền, tăng cường dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, bổ sung các tiện ích vui chơi giải trí và gần gũi với thiên nhiên… đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn tiện ích của du khách. 

    t3
    t4

    Tận hưởng các dịch vụ tại sân bay trước chuyến đi

    Xách ba lô lên và đi, mọi thứ để chúng tôi lo! Với thế mạnh dịch vụ hàng không, SASCO Travel thiết kế các tour đặc trưng, khác biệt với các dịch vụ cộng thêm tại sân bay, mang đến khác hàng của mình những trải nghiệm sang chảnh, thư thái trước chuyến vi vu.

    Với một số tour khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, ngay sau khi hoàn tất khâu check-in ưu tiên, du khách sẽ trải nghiệm dịch vụ phòng chờ thương gia SASCO Business Lounge- dịch vụ cao cấp thường tích hợp trong vé máy bay hạng nhất của các hãng hàng không.

    Khởi đầu chuyến du lịch bằng không gian xanh mát sang trọng, tinh tế, tách khỏi sự náo nhiệt của sân bay, du khách thoải mái tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp của phòng chờ và thưởng thức ẩm thực Á, Âu hấp dẫn. Và nhiều hơn thế nữa…

    t5

    Khởi đầu tour mùa hè bằng trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của SASCO Business Lounge

    SASCO Travel cũng dành tặng du khách hàng loạt các voucher ưu đãi sử dụng các dịch vụ khác của SASCO tại sân bay như: nhà hàng ẩm thực, chuỗi cửa hàng SASCO Shop… mang đến niềm vui thỏa thích mua sắm và khám phá ẩm thực của những nhà hàng sân bay.

    t6
    t7
    t8
    t9
    SASCO Travel tặng nhiều voucher ưu đãi sử dụng dịch vụ ẩm thực, mua sắm tại sân bay cho các Tour khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Với mô hình này, SASCO Travel nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách đoàn và khách lẻ, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn những khoảng khắc du lịch quý giá cùng gia đình, đồng nghiệp, bạn thân. “Không còn cảm giác chờ đợi máy bay cất cánh, thay vào đó tôi thoải mái thư giãn trong không gian lịch thiệp, thưởng thức những món ngon tại phòng chờ và mong có nhiều thời gian hơn để shopping với các voucher ưu đãi tại SASCO Shop”, chị Lê Thị Hà, du khách trải nghiệm du lịch SASCO travel chia sẻ cảm nhận sau kỳ nghỉ.

    Hè 2022 dự đoán du lịch cao điểm vào cuối tháng 6 đầu tháng 7, hãy đặt tour ngay từ hôm nay để SASCO Travel đồng hành cùng bạn, mang đến cảm hứng xê dịch bất tận và khám phá những chân trời mới.

    Xem thêm thông tin hữu ích tại: https://sascotravel.com/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-trai-nghiem-moi-cho-khach-du-lich-he-2022-a541349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan