+Aa-
    Zalo

    Nhờ hiệu ứng Messi, giá vé trận Inter Miami gặp Los Angeles FC được đẩy lên mức đắt nhất lịch sử MLS

    (ĐS&PL) - Giá vé để được vào sân xem Messi thi đấu được đẩy lên mức đắt nhất lịch sử MLS, đây là còn chưa tính đến thị trường phân phối vé “chợ đen”.

    Trận Inter Miami gặp Los Angeles FC là trận cuối tại Mỹ, trước khi Messi trở về tập trung cùng đội tuyển Argentina thi đấu vòng loại World Cup 2026. Anh chỉ có thể trở lại thi đấu cho Inter Miami từ trận gặp Toronto FC ngày 21/9.

    Trước khi Messi tới nước Mỹ, vé xem Los Angeles FC chỉ là 110 USD. Hồi đầu mùa, vé trận đấu giữa Los Angeles FC và Inter Miami chỉ đứng thứ 15 về lượt bán chạy trong toàn bộ vé các trận đấu của mùa giải 2023. Nhưng sự xuất hiện của Messi khiến cơn sốt vé trận đấu này vươn lên vị trí đầu tiên.

    Ông Adam Budelli - người phát ngôn của StubHub (công ty trao đổi và bán lại vé tại Mỹ) chia sẻ: "Kể từ khi Messi tới đây, doanh số bán vé của các CLB tăng gấp đôi".

    nho hieu ung messi gia ve tran inter miami gap los angeles fc duoc day len muc dat nhat lich su mls1
    Bằng màn trình diễn siêu hạng của mình, Messi đã chinh phục người dân Mỹ. Ảnh: AFP

    "Messi thu hút người hâm mộ bóng đá cả nước, thu hút người hâm mộ đến với các trận đấu trên sân khách của Inter Miami, giống như các ngôi sao lớn của NFL và NBA", ông Budelli nói thêm.

    Trước đó, vé xem Messi đạt đỉnh ở trận New York Redbulls gặp Inter Miami. Cổ động viên đội bóng này phải bỏ ra 483 USD để theo dõi tận mắt ngôi sao số một thế giới. 

    Theo CNN: "Các trận đấu trước đó, vé xem Messi cũng tăng dữ dội. Đến trận Los Angeles FC gặp Inter Miami trên sân BMO (có sức chứa 22.000 chỗ ngồi), giá vé tăng lên mức cao nhất lịch sử của giải MLS"

    "Giá vé tối thiểu ở trận này hiện có giá lên đến 1.000 USD (khoảng hơn 24 triệu đồng), còn cao nhất lên đến 12.780 USD/vé (khoảng hơn 300 triệu đồng). Đây là mức giá vé cao nhất trong lịch sử một trận đấu ở giải MLS. Cứ qua mỗi trận có Messi thi đấu, giá vé lại lập một kỷ lục mới. Cơn cuồng Messi vẫn chưa thể dừng lại", kênh CNN chia sẻ.

    "Đặc biệt, giới giải trí tên tuổi ở Mỹ, các doanh nhân, tỉ phú cũng rất thích xem Messi. Cả cựu võ sĩ tên tuổi Floyd Mayweather xưa nay chỉ xem bóng rổ và các môn thể thao khác, nay cũng tìm mọi cách mua vé VIP để được chứng kiến Messi thi đấu", kênh CNN cho biết thêm.

    Tờ NBC Los Angeles tiết lộ tác động của Messi đến lượt tìm kiếm trên internet. Theo Google Trends, từ khóa "MLS", Messi", "Inter Miami" tăng 322% từ khi anh ra mắt giải đấu, đạt mức cao kỷ lục mọi thời đại. 

    Messi ký hợp đồng 2 năm rưỡi với Inter Miami, với mức lương 50-60 triệu USD một năm. Ngoài ra cầu thủ này nhận nhiều đãi ngộ đi kèm. Messi lập tức tạo dấu ấn khi giúp Inter Miami giành Leagues Cup. Anh ghi bàn trong cả 7 trận đấu và giành luôn ngôi Vua phá lưới.

    Mới đây, Messi tỏa sáng giúp Inter Miami vào chung kết US Open Cup. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ giúp đội bóng đạt thành tích tốt hơn tại MLS. Hiện CLB của David Beckham đang đứng áp chót.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-hieu-ung-messi-gia-ve-tran-inter-miami-gap-los-angeles-fc-duoc-day-len-muc-dat-nhat-lich-su-mls-a589467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Messi viết nên chương mới cho Inter Miami

    Chỉ trong chưa đầy một tháng, Lionel Messi đã đưa Inter Miami từ một CLB “hạng xoàng” tại giải nhà nghề MLS đến chức vô địch Leagues Cup đầy nghẹt thở, qua đó mang về cho mình danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp.