+Aa-
    Zalo

    Nhóm du khách “sứt đầu mẻ trán” vì đi nhầm vào lãnh địa của “mỹ hầu vương”

    (ĐS&PL) - Bầy khỉ đầu chó hoang dã cho rằng nhóm du khách cố ý xâm nhập và lấn chiếm lãnh thổ nên tức giận tấn công khiến họ bị thương nặng.

    Theo thông tin được đăng tải, mới đây, nhóm du khách 7 người đi leo núi và đu dạy ở dãy núi Banhoek (Stellenbosch, Nam Phi). Trong lúc đó, có 5 người đi nhầm vào lãnh địa của bầy khỉ đầu cho hoang dã.

    Bầy khỉ cho rằng nhóm du khách đang cố ý xâm nhập và lấn chiếm lãnh thổ nên vô cùng tức giận, lập tức quây lại và nhặt đá điên cuồng ném tới tấp vào 5 người.

    Thậm chí, một trong những con khỉ đầu chó đã đẩy tảng đá nặng khoảng 60kg xuống dưới. Các mảnh vỡ từ tảng đá đã khiến 2 du khách bị thương ở chân, còn 2 du khách bị thương ở mặt. Trong đó, một người bị đá vỡ bắn trúng, suýt rơi khỏi vách đá nhưng may mắn được sợi dây an toàn giữ lại.

    Nhận thấy tình hình quá mức nguy hiểm, nhóm du khách bất chấp thương tích, nén đau đớn leo xuống. Thế nhưng, bầy khỉ đầu chó vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục ném đá, buộc các du khách phải tìm vách đá để trốn vào.

    nhom du khach sut dau me tran vi di nham vao lanh dia cua my hau vuong
    Bầy khỉ đầu chó hoang dã cho rằng nhóm du khách đang cố ý xâm nhập và lấn chiếm lãnh thổ nên đã tấn công họ. Ảnh minh họa

    Lúc này, một du khách đã gọi cứu hộ trình bày về tình hình hiện tại của cả nhóm. Trực thăng cứu hộ lập tức được cử đến hiện trường. 3 người bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, trong khi 4 người còn lại tự rời đi.

    Theo thông tin từ Johann Marais – người phát ngôm của đội cứu hộ, việc giải cứu 3 người bị thương nặng rất nhanh nhờ những người không bị thương đã giữ được bình tĩnh và chăm sóc tốt cho bạn của mình.

    Cách đây không lâu, một vụ khỉ tấn công người đã xảy ra tại quận Hathras, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ). Đoạn video được camera giám sát ghi lại cho thấy, một người đàn ông nhặt đá và ném vào những con khỉ khi chúng chạy qua đường.

    Hành động này của người đàn ông khiến một trong những con khỉ bực tức nên đã trèo lên gờ đá phía trên cảnh cửa nhà dân rồi nhảy xuống tấn công anh ta. Sau khi người này ngã xuống đất, con khỉ tiếp tục xé áo phông của người đàn ông.

    Người đàn ông nổi giận trước sự tấn công của con khỉ, lập tức nhặt một viên gạch nhắm vào nó nhưng con vật đã chạy mất. “Con vật đã trốn khỏi nơi này sau vụ tấn công”, một nguồn tin địa phương cho hay.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-du-khach-sut-dau-me-tran-vi-di-nham-vao-lanh-dia-cua-my-hau-vuong-a568841.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan