+Aa-
    Zalo

    Những bộ phim chiếu rạp hấp dẫn nhân ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Xem phim cũng là một lựa chọn thú vị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    (ĐSPL) – Xem phim cũng là một lựa chọn thú vị nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hãy cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những bộ phim hay trong ngày 8/3 này. 

    Cuộc phiêu lưu của Mr.peabody và cậu bé Sherman

    Cuộc phiêu lưu của mr.peabody và cậu bé Sherman là bộ phim hoạt hình mới của hãng DreamWork Animation. Bộ phim kể về Mr. Peabody - một chú chó thông thái và tài giỏi đã từng đạt được hết những thành tựu hiếm người có được. Mr. Peabody là một doanh nhân thành công, một nhà khoa học từng đoạt giải Nobel và thậm chí đoạt hai huy chương vàng Olympic. Tuy nhiên, bấy nhiêu điều đó lại không có gì bảo đảm rằng ông có thể nuôi dạy Sherman, một chú bé mồ côi nên người.

     

    Để Sherman có nơi chơi đùa, Mr. Peabody chế tạo ra chiếc máy đi xuyên thời gian WABAC và đưa cậu con nuôi về quá khứ dạo chơi. Một ngày nọ, Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny và chúng đã vô tình xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới. Trước khi quá khứ, hiện tại và tương lai bị thay đổi mãi mãi, Mr. Peabody phải tìm cách sửa chữa gấp. Mr. Peabody là một trong những nhân vật hoạt hình rất được yêu thích từ khi ra đời hơn nửa thế kỷ trước.

    Hãng Dreamwork Animation đã mời đạo diễn Rob Minkoff, đồng đạo diễn phim hoạt hình lừng danh Lion King phụ trách việc đưa cuộc phiêu lưu của Mr. Peabody & cậu bé Sherman lên màn ảnh rộng dưới định dang 3D. Bộ phim được xây dựng theo một cách tỏ lòng tôn kính với phiên bản gốc. Những ai đã từng xem các phiên bản hoạt hình gốc sẽ thấy nhiều nét quen thuộc ở chiếc máy WABAC cũng như những màn chơi chữ tuyệt vời của Peabody xuyên suốt bộ phim.

    Bộ phim được khởi chiều từ ngày 7/3/2014

    300 Đế chế trỗi dậy

    Nội dung phim kể về thời gian vua Sparta Leonidas cùng với 300 chiến binh khác của ngài đã quyết định đấu với vua Xerxes Ba Tư tại hẻm núi tử thần và đã hy sinh. Đó cuộc chiến không cân sức chống lại đội quân xâm lược Ba Tư của người Hi Lạp dưới sự chỉ đạo của tướng quân Themistocles tài ba. Ả nữ thần Artermisia đã giật dây tên bạo chúa tự xưng là Xerxes đem hàng nghìn quân nghênh chiến với người Hi Lạp.

     

    Mặc người Hi Lạp chỉ có vài trăm người nhưng sức mạnh phi thường luôn tồn tại trong con người họ cùng trí thông minh, tài ứng chiến, họ đã đứng lên đấu tranh thoát khỏi chế độ trị vì của kẻ độc tài và nữ thần Artemisia mưu mô.

    Bộ phim được khởi chiều từ ngày 21/3/2014.

    Non-Stop

    Cốt truyện của Non-Stop xoay quanh nhân vật Bill Marks, cựu nhân viên sở cảnh sát New York, từng có một quá khứ thảm hại với chứng nghiện rượu khó cai.Với vai trò nhân viên cảnh sát hàng không liên bang Mỹ, đây là cơ hội để anh chuộc lại những sai lầm trong quá khứ.

     

    Trong quá trình làm thủ tục check-in và lên máy bay, với ánh mắt uể oải nhưng sắc sảo của một sĩ quan cảnh sát từng trải, Marks quan sát rất kỹ những hành khách và trao đổi thông tin với cô tiếp viên quen thuộc Nancy. Khi máy bay cất cánh đến London, mọi việc diễn ra bình thường và anh có thể nghĩ đến một chuyến bay 6 giờ thuận lợi. Tuy nhiên, mọi việc diễn ra không như mong đợi từ khi anh nhận được những tin nhắn mã hóa với nội dung tống tiền từ một kẻ nào đó ở trên máy bay. Anh bất ngờ bị tình nghi tiến hành đánh cắp chuyến bay này, trong khi anh không hề hay biết ai đang cố tình hãm hại mình. Và sự thật đằng sau âm mưu này là gì? Nhiệm vụ của anh là phát hiện và ngăn chặn âm mưu này.

    Bộ phim được công chiếu từ ngày 7/3/2014.

    New York - Chuyện tình mùa đông

    Chuyện tình mùa đông (Winter’s Tale) là bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Bối cảnh chính của Chuyện tình mùa đông diễn ra ở thành phố New York trong một quãng thời gian dài hơn một thế kỷ. Sau khi Peter Lake (Colin Farrell) rời bỏ băng trộm do Pearly Soames (Russell Crowe) cầm đầu, một chú ngựa trắng xuất hiện và hỗ trợ Peter như một vị thần hộ mệnh.

     

    Trong một phi vụ trộm, Peter Lake lọt vào ngôi biệt thự của nàng tiểu thư xinh đẹp Beverly Penn (Brown Findlay). Lúc này Beverly đang đứng bên bờ vực của cái chết khi mang trong người căn bệnh lao không thuốc chữa. Tình yêu giữa Peter và Beverly nảy sinh đúng vào lúc Pearly và băng trộm của mình tìm được kẻ đào ngũ. Giữa lúc nguy cấp đó, phép lạ đã xảy ra.

    Chuyện tình mùa đông là dự án có kịch bản chuyển thể do nhà biên kịch Akiva Goldsman thực hiện và đạo diễn Goldsman chính là người từng thắng giải Oscar tại hạng mục “Kịch bản chuyển thể hay nhất” vào năm 2002 với phim A Beautiful Mind. Phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên gạo cội như Will Smith và Jennifer Connelly. Đặc biệt, phần nhạc phim do nhà soạn nhạc vĩ đại Hans Zimmer chịu trách nhiệm chính.

    Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 7/3/2014.

    Diệt vong

    Pompeii là một thành phố cổ La Mã đã hoàn toàn bị phá huỷ vào năm 79 sau công nguyên bởi một trận phun trào của núi lửa Vesuvius. Câu chuyện của bộ phim Thảm hoạ Pompeii bắt đầu 17 năm trước đó, khi đội quân La Mã của Corvus (Kiefer Sutherland) tấn công tiêu diệt một bộ tộc người Celtic và bắt nhiều người làm nô lệ. Milo (Kit Harington), là một đứa bé sống sót đã lớn lên và trở thành võ sĩ giác đấu bất khả chiến bại.

     

    Anh được đưa đến đấu trường ở thành Pompeii để thi đấu. Tại đây, Milo đem lòng yêu cô tiểu thư Cassia (Emily Browning), người vốn có hôn ước với Corvus, lúc này đã trở thành một nguyên lão trong nghi viện La Mã. Thảm hoạ Pompeii được chỉ đạo thực hiện bởi Paul W.S Anderson, người đã ngồi ghế đạo diễn 3 phần trong loạt phim đình đám Resident Evil.

    Trong khi đó, khán giả yêu thích loạt phim truyền hình Game of Thrones hẳn dễ dàng nhận ra người thủ vai Milo cũng chính là anh chàng Jon Snow đầy ấn tượng. Là một bộ phim với nhiều cảnh quay nhà sập, núi lửa phun... Thảm hoạ Pompeii được trình chiếu dưới định dạng 3D, hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả với những hình ảnh ngoạn mục, hoành tráng.

    Bộ phim được công chiếu từ ngày 7/3/2014.

    Trailer các bộ phim sẽ được chiếu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

    Len

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-chieu-rap-hap-dan-nhan-ngay-83-a24324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan