+Aa-
    Zalo

    Những đám cưới sao Việt được mong chờ năm 2023: Diễm My 9X được cầu hôn, Linh Rin đã đính hôn

    ĐS&PL Bước sang năm 2023, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ những sao Việt này sẽ tổ chức đám cưới.

    Năm 2022 là năm chứng kiến nhiều đám cưới, những kết thúc có hậu của những cặp đôi đình đám Vbiz như Anh Tú - Diệu Nhi, Liêu Hà Trinh và ông xã Việt kiều, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt... Vì vậy, nhiều khán giả không khỏi trông chờ những cặp đôi đẹp khác của Vbiz sớm "về chung một nhà" sau thời gian dài bên nhau.

    Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân

    Diễm My 9X được biết đến là một gương mặt diễn viên nổi bật của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp đáng tự hào, ít ai biết Diễm My 9X còn có mối tình 6 năm đáng ngưỡng mộ bên bạn trai doanh nhân. Được biết, bạn trai của Diễm My tên Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc.

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 5
    Diễm My 9X được bạn trai doanh nhân cầu hôn trên khinh khí cầu. 

    Sáng ngày 26/12/2022, Diễm My 9X bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải hỉnh ảnh mỉm cười hạnh phúc, trên tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh. Kèm theo đó là dòng trạng thái ngọt ngào: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft, anh đã khiến em tỏa sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

    Thông tin Diễm My 9X được cầu hôn khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa hạnh phúc thay. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã nhắn gửi nhiều lời chúc mừng đến nữ diễn viên, mong chờ một đám cưới hoành tráng sẽ sớm diễn ra trong năm 2023.

    Sam và bạn trai bí mật

    Đầu tháng 12/2022, nữ diễn viên Sam bất ngờ chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn bằng một chiếc nhẫn kim cương vô cùng giá trị kèm theo chia sẻ: “Lời nguyền hoa cưới”. Sam chia sẻ thêm: "Em cảm ơn tất cả những lời chúc yêu thương của mọi người. Em vẫn đang cười toe toét từ tối đến giờ".

    Tuy nhiên, mọi chi tiết về chuyện tình cảm và danh tính nửa kia của nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn chưa được tiết lộ. Sau khi bức hình được đăng tải, rất đông người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc tới Sam và mong sớm nhận được tin báo hỷ của người đẹp.

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 1
    Sam được bạn trai bí mật cầu hôn.

    Sam cũng tiết lộ, cô được bạn trai tôn trọng và tin tưởng dù công việc phải tiếp xúc khá nhiều với các đồng nghiệp nam. “Sau khi gặp anh, Sam có thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ. Anh ấy là người đã giúp Sam thay đổi tư duy theo hướng tích cực cả về công việc và cuộc sống.

    Trong công việc nghệ thuật, Sam luôn được bạn trai ủng hộ hết mình. Ngoài mẹ thì Sam cũng hay tâm sự, chia sẻ với bạn trai, anh ấy là một người rất hiểu chuyện và hỗ trợ Sam về mọi mặt, đặc biệt là tinh thần”, nữ MC chia sẻ.

    Linh Rin - Phillip Nguyễn

    Linh Rin và Phillip Nguyễn công khai tình cảm từ tháng 10/2019. Trong thời gian yêu, cả hai nhiều lần đăng ảnh chung, nói lời tình tứ trên mạng xã hội. Cặp tình nhân cũng thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện.

    Khi công bố đính hôn hồi tháng 5/2022, Phillip Nguyễn nhắn nhủ Linh Rin: "Gửi vợ sắp cưới của anh, Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ. Anh hứa sẽ làm cho em cảm thấy được yêu thương, trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta. Hơn 10 năm qua, tôi được nhiều người hỏi khi nào sẽ kết hôn. Hôm nay, tôi có thể nói rằng, cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy".

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 3
    Linh Rin và Phillip Nguyễn đã đính hôn vào tháng 5/2022. 

    Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ diễn ra vào năm 2023 theo nghi thức lễ cưới Công giáo tại nhà thờ. "Tôi không chắc đám cưới hoành tráng thế nào nhưng sẽ là đám cưới vui và hạnh phúc nhất", cô cho hay.

    Minh Tú - bạn trai ngoại quốc

    Cuối năm 2021, Minh Tú gây chú ý khi công khai bạn trai người Đức tên Chris, sinh năm 1981. Anh có thời gian sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Họ từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng sớm chia tay. Đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, hai người có dịp gặp lại và quyết định tiếp tục gắn bó.

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 4
    Minh Tú gây chú ý khi công khai bạn trai người Đức.

    Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi cũng sẵn sàng nhưng việc lấy chồng không thiên về sự quyết định của tôi nữa. Tôi thì cũng mong muốn đó nhưng nhiều khi đối phương không mong muốn. Mà giờ đang mùa mưa nên việc tổ chức tiệc ngoài trời chưa thuận lợi lắm. Cho nên, chưa biết khi nào tôi sẽ lấy chồng nhưng chắc chắn tôi sẽ lấy".

    Được biết, bạn trai Tây rất được lòng gia đình Minh Tú. Chính vì thế, người hâm mộ đang mong chờ cái kết đẹp cho cặp đôi sau nhiều năm hẹn hò.

    Võ Hoàng Yến - bạn trai Việt Kiều

    Đầu năm 2021, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có chuyến bay sang Mỹ để thăm và đón Tết cùng bạn trai. Được biết anh là Việt Kiều, làm việc trong ngành ẩm thực nhiều năm qua tại xứ sở cờ hoa. Cô và bạn trai dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2021, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên phải dời lại vào năm sau.

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 7
    Bạn trai của siêu mẫu Hoàng Yến là Việt Kiều, làm việc trong ngành ẩm thực.

    Võ Hoàng Yến từng chia sẻ bạn trai cô là mẫu người trưởng thành, đàn ông và chín chắn. Anh không quan tâm đến showbiz, nói không với mạng xã hội, lối sống và cách làm việc rất nghiêm túc. Chân dài cho biết tuy cách xa nhau tận nửa vòng trái đất nhưng cô và bạn trai luôn biết hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch cùng nhau và chia sẻ bí quyết yêu xa chính là tin tưởng bạn trai tuyệt đối.

    Về kế hoạch đám cưới sau lần trì hoãn hồi tháng 7/2020 do COVID-19, Võ Hoàng Yến cho biết dự định tổ chức cưới vào năm 2023. Người mẫu đang sắp xếp thời gian để có thể sớm sang Mỹ thăm người yêu.

    Ngọc Mai và Quốc Nghiệp

    Gần đây, ca sĩ Ngọc Mai nhận về nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả sau khi giành giải quán quân trong một show ca hát. Trong khi đó, nửa kia của cô là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp cũng rất thành công khi từng xác lập nhiều kỷ lục Guinness.

    nhung dam cuoi sao viet duoc mong cho nam 2023 diem my 9x duoc cau hon linh rin da dinh hon dspl 6
    Ngọc Mai và Quốc Nghiệp. 

    Dù cặp đôi đã gắn bó 7 năm bên nhau và 2 nhóc tì đáng yêu nhưng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Đối với Quốc Nghiệp, đó là điều anh cảm thấy đang “nợ” người vợ của mình. Do đó, anh mong muốn bản thân có thể tổ chức một lễ cưới trong năm 2023 để hạnh phúc được trọn vẹn hơn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-sao-viet-duoc-mong-cho-nam-2023-diem-my-9x-duoc-cau-hon-linh-rin-da-dinh-hon-a562906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan