+Aa-
    Zalo

    Những “điểm nhấn” quyến rũ ở phái đẹp nam giới dễ "phớt lờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu bạn muốn ghi điểm với nàng thì tốt nhất nên chú ý đến những thay đổi của người ấy, cho dù là nhỏ nhất.

    (ĐSPL) – Nếu bạn muốn ghi điểm với nàng thì tốt nhất nên chú ý đến những thay đổi của người ấy, cho dù là nhỏ nhất.

    1. Đôi mắt

    Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn và có thể chứa đựng những cung bậc cảm xúc vui, buồn của các cô gái. Tuy nhiên, nam giới thường không chú ý nhiều đến đôi mắt của nửa kia. Từ bây giờ, bạn hãy thử đọc cảm xúc của các nàng qua ánh mắt họ xem nhé!

    2. Nụ cười

    Các chàng trai cũng ít khi để ý đến nụ cười của các nàng. Đôi khi, họ quên đưa ra những lời khen cho các nàng như “Trông em cười rất duyên”, “Anh rất vui khi nhìn thấy em cười”,…

    3. Mái tóc

    Mái tóc cũng là một trong nét quyến rũ của các cô gái nhưng không mấy khi được chàng trai đánh giá cao. Người phụ nữ thường dành nhiều thời gian để chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình. Vì vậy, nam giới không nên tiếc lời khen ngợi khi người phụ nữ họ yêu quý cố gắng làm đẹp vì họ.

    Những “điểm nhấn” quyến rũ ở phái đẹp nam giới dễ

    Ảnh minh họa.

    4. Bàn chân

    Các chàng trai thường không để ý đến bộ phận này của các cô gái. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, các cô gái cũng thường hay dành thời gian để chăm sóc cho đôi bàn chân của mình như sơn móng chân, massage bàn chân,…

    5. Cổ

    Người con gái cũng luôn chăm sóc cho da cổ mình để có vùng cổ luôn trắng sáng và tự tin mỗi khi xuất hiện trước mắt người yêu. Hãy ghi điểm với nàng bằng cách đưa ra những lời khen dành cho nàng nhé.

    6. Bàn tay

    Bàn tay cũng là một trong những bộ phận các nàng luôn chăm sóc kỹ, cũng giống như việc chăm sóc cho mái tóc hay làn da của mình vậy. Họ có thể dành nhiều thời gian để chăm chút cho bộ móng tay, massage tay để trở nên xinh đẹp hơn trong mắt bạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-nhan-quyen-ru-o-phai-dep-nam-gioi-de-phot-lo-a58862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan