+Aa-
    Zalo

    Những điều ít biết, đáng ngưỡng mộ về Hồ Ngọc Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sở hữu gia sản khủng, là một mỹ nhân lắm thị phi nhưng cô cũng luôn hết mình vì công việc.

    (ĐSPL) – "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sở hữu gia sản khủng, là một mỹ nhân lắm thị phi nhưng cô cũng luôn hết mình vì công việc.

    Sinh ra ở Huế, là người Việt lai Pháp, 8 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã theo chân bố mẹ vào Quảng Bình. 12 tuổi, cô đã đối diện với cuộc sống tự lập lên Hà Nội để theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đôi. Và năm 19 tuổi, cô bắt đầu với cuộc sống vào Sài Gòn lập nghiệp.

    Trước khi đến với nghiệp ca hát, Hồ Ngọc Hà được biết đến là một người mẫu. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô đột ngột giã từ sàn catwalk để trở thành một "Người đẹp hát".  Và đến giờ, sau 10 năm theo đuổi con đường này, cô đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp với hình ảnh một ca sĩ đầy quyến rũ, chất giọng lạ cùng vũ điệu bốc lửa.

    [mecloud]Sp7JaHRIXz[/mecloud]

    Luôn hết mình vì công việc

    Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là một người luôn hết mình với công việc. Mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, cô đều chăm chút một cách kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt công chúng.

    Nhà thiết kế Lý Quí Khánh – một người bạn khá thân thiết với Hà Hồ đã từng chia sẻ trong một bài báo rằng: “Trong lúc làm việc, Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình là một người làm việc chuyên nghiệp và có tâm. Chị luôn tuân thủ mọi nguyên tắc và nề nếp do chính mình đưa ra để mọi việc đều đạt hiệu quả tốt nhất.

    Ngoài ra, chị cũng bộc lộ là một người khó tính, cầu toàn trong mọi việc. Chị tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nhất và luôn biết cách để các cộng sự phải nể phục, làm việc nghiêm túc trong suốt quá trình hợp tác chung”.


    Mặc dù là ca sĩ hạng A nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không ngại đi diễn ở những nơi xa xôi, hẻo lánh. Không chỉ là người hết lòng vì công việc, giọng ca Mối tình xưa còn khiến nhiều người nể phục sẵn sàng ngồi trang điểm ở cánh đồng hoang hàng tiếng đồng hồ để chuẩn bị chu đáo nhất khi bước chân lên sân khấu.

    Không những vậy, với những show lớn, cô luôn dành thời gia luyện tập, thậm chí đến 2-3h sáng để mang đến cho khán giả những màn vũ đạo đẹp mắt nhất. Còn nhớ, trong chương trình Gala nhạc Việt diễn ra vào hồi tháng 8 năm ngoái, chân dài khiến nhiều người choáng ngợp với màn vũ đạo dẻo dai, sexy trên thanh xà sắt.

    Sản phẩm âm nhạc luôn đạt con số khủng

    Với thái độ làm việc nghiêm túc và luôn mong muốn đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng bởi vậy mà những MV của Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được đầu tư và chăm chút từng ly từng tí về cả hình ảnh lẫn âm nhạc.

    Chính bởi vậy mà những ca khúc của Hồ Ngọc Hà vừa được ra mắt đã nhanh chóng trở thành hít, được nhiều người nghe đi nghe lại như ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi, Tìm lại giấc mơ, Một lần cuối thôi,… Mới đây nhất, MV Em đi tìm anh – sản phẩm ghép đôi của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đạt lượng xem khủng sau 5 ngày ra mắt đạt 3 triệu lượt xem.

    Mặc dù là một chân dài đi hát nhưng chính bởi việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc mà Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá cao trong giới.


    Xem thêm video Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà:

    Gia sản khủng

    Trẻ, đẹp và tài năng, nên chỉ hơn 30 tuổi, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có trong tay khối tài sản trị giá tiền tỉ, bao gồm biệt thự, xe hơi và những món hàng hiệu xa xỉ. Cô là ngôi sao có cát xê quảng cáo khủng. Theo tin tức trong một số bài báo, nếu chương trình có các thương hiệu lớn thì mức cát xê của Hồ Ngọc Hà giao động 5000 – 7000 USD. Rồi mức giá cho vị trí ghế nóng The Voice 2012 dành cho Hồ Ngọc Hà lên tới 500 triệu đồng.

    Với khả năng kiếm tiền khủng như vậy, không khó khi 26 tuổi, cô đã sở hữu cho mình ngôi biệt thự 3 tâng sang trọng ở quận Nhà Bè, TP.HCM. Căn biệt thự này cũng đã khẳng định được gia sản khủng và khả năng kiếm tiền của chân dài này.


    Không chỉ sở hữu nhà đẹp khi mới 26 tuổi, Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều chiếc xe hạng sang như chiếc Lexus 2 tỉ đồng, chiếc Jaguar XJL khoảng 200 nghìn USD, hay mới đây là chiếc Porsche Panamera Turbo mầu trắng có giá gần 10 tỷ đồng.

    Người phụ nữ nhiều thị phi

    Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng đường tình duyên của “Nữ hoàng giải trí” lại gặp khá nhiều trắc trở và lận đận với nhiều thị phi. Sẽ không quá khi nói Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao có nhiều thị phi. Những thị phi mà giọng ca này dính đến, không chỉ làm náo loạn giới showbiz mà còn khiến dư luận “đứng ngồi không yên”.

    Là một ngôi sao hạng A, những scandal cô vướng phải đều là tâm điểm mọi sự quan tâm và chú ý của dư luận, đặc biệt là những scandal về tình ái với một loạt danh sách mối tình đình đám. Những mối tình của Hồ Ngọc Hà từ nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Tuấn Hưng, Huy MC,… cũng đều ồn ào trước truyền thông và cả khi tưởng chừng cô đã yên bề gia thất với Cường Đô la thì những tin đồn về tình cảm gia đình cũng liên tục ập đến thu hút sự chú ý của mọi người.


    Có thể nói, chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn được khán giả quan tâm và trở thành tâm điểm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong gần 8 năm ở bên nhau, cặp đôi cũng không ít lần gặp sóng gió, và gần đây nhất là tin đồn cặp đôi đã sống ly thân. Dù vậy, Hà Hồ và Cường Đô la đều chưa chính thức lên tiếng về việc này.

    Không dừng lại ở đó, mới đây, người đẹp cũng phải “chao đảo” khi vướng vào chuyện thị phi nghi án tình tay ba. Bức ảnh chụp cô tình cảm bên một người đàn ông lạ tại một quán bar ở TP HCM đã khiến cô ảnh hưởng ít nhiều. Đặc biệt khi danh tính người này được truy ra là một đại gia đã có vợ, 3 con thì Hồ Ngọc Hà cũng phải khốn đốn với những làn sóng chỉ trích cô.

    Có thể nói dù là một người nhiều thị phi nhưng với thành công trong sự nghiệp và cách ứng xử trước truyền thông, vượt qua búa rìu dư luận trong mỗi scandal của cô luôn khiến nhiều người phải thán phục.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm clip hot:

    [mecloud]yM3XcCvjyD[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-it-biet-dang-nguong-mo-ve-ho-ngoc-ha-a97734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.