+Aa-
    Zalo

    Những gameshow từng nhận bão chỉ trích vì phản cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ít gameshow sau khi lên sóng đã nhận về vô số chỉ trích từ khán giả vì nội dung phản cảm, không phù hợp trên sóng truyền hình.

    Kèo này ai thắng

    nhung gameshow tung nhan bao chi trich vi phan cam 04
    Màn thực hiện thử thách ném dao vào củ cải trắng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

    Tập phát sóng hôm tối 12/3/2020 của chương trình Kèo này ai thắng đã gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi hình ảnh bị cho là phản cảm.

    Cụ thể ở phần đặt cược có thử thách vừa bịt mắt vừa ném dao lên củ cải trắng, chương trình đã sắp xếp một người mẫu nữ vừa lấy miệng và tay giữ củ cải trắng để nghệ sĩ xiếc Hoàng Khang ném dao vào. Cô gái này cũng chính là con gái của nghệ sĩ xiếc biểu diễn tiết mục.

    Tuy nhiên, hành động này lại được các góc quay của chương trình ghi lại thành những hình ảnh nhạy cảm khiến người xem phải đỏ mặt.

    Sau khi chương trình lên sóng, đoạn video cũng như hình ảnh chụp lại màn thực hiện thử thách ném dao vào củ cải trắng nhận nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

    Là một người có mặt tại chương trình, MC Liêu Hà Trinh cho rằng, đây là sự cố đáng tiếc. Tuy vậy, đông đảo khán giả không chấp nhận. Họ nhận định nhà sản xuất đã dùng hình ảnh này nhằm câu view.

    Sau đó, nhà sản xuất đã gỡ hết tập phát sóng này trên YouTube và các ứng dụng video khác.

    Ngôi sao tình yêu

    nhung gameshow tung nhan bao chi trich vi phan cam 031
    Cảnh nhạy cảm trong chương trình Ngôi sao tình yêu.

    "Ngôi sao tình yêu" là hai gameshow có cảnh mơn trớn, hôn hít quá đà không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

    Cụ thể, trong một chương trình "Ngôi sao tình yêu", nữ chính Khánh Linh ăn mặc phản cảm gần như lộ nửa khuôn ngực. Không dừng lại ở đó, người chơi nam cũng bắt đầu tựa đầu vào vai, ngực và đùi Khánh Linh vô cùng thoải mái.

    Ở một tập khác, "đô" tăng nặng hơn khi người chơi Cẩm Tú còn dùng tay chạm vào bờ ngực của bạn nam - hành động nhạy cảm không phù hợp xuất hiện trên truyền hình.

    Nữ hoàng quyến rũ

    nhung gameshow tung nhan bao chi trich vi phan cam 02
    Thí sinh tham gia Nữ hoàng quyến rũ thực hiện thử thách.

    Năm 2019, Nữ hoàng quyến rũ nhận phải vô số chỉ trích từ dư luận, khi các cô gái tham gia chương trình diện trang phục táo bạo, tạo dáng phản cảm sóng truyền hình được đánh giá là không phù hợp.

    Đặc biệt là ở phần thử thách chụp ảnh bikini. Trên sóng truyền hình, diễn viên, ca sĩ Nhật Bản Natsumi Hirajima đã thị phạm các thí sinh tạo dáng trước ống kính. Nhiều tư thế khoe dáng của khách mời cũng như thí sinh bị cho là gợi cảm quá đà, không phù hợp phát sóng trên khung giờ vàng.

    Là một trong năm cô gái tham gia phần thử thách, Kim Thành đã có những chia sẻ về ồn ào này. Cô cho biết các thí sinh đều không biết trước thử thách các vòng thi tiếp theo là gì. Vì vậy, thời điểm ghi hình cô khá ngỡ ngàng và phải hỏi lại ban tổ chức việc ghi hình như vậy có được lên sóng hay không.

    Nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ cô cũng nghĩ đến chuyện sẽ bị chỉ trích khi lên sóng. “Vì mặc những bộ bikini như vậy đã rất không hay rồi”, Kim Thành nói.

    Trước ồn ào này, phía nhà đài cho biết sẽ rút kinh nghiệm và điều chỉnh nội dung các số sau phù hợp hơn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-gameshow-tung-nhan-bao-chi-trich-vi-phan-cam-a527344.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan