+Aa-
    Zalo

    Những hoa hậu từng vướng ồn ào đi bar, hút "bóng cười", nhận chỉ trích nặng nề từ dư luận

    (ĐS&PL) - Do những bức ảnh ăn chơi, tiệc tùng trong quá khứ, nhiều hoa hậu từng nhận chỉ trích nặng nề từ dư luận, thậm chí có người còn bị đòi tước vương miện.

    Trần Tiểu Vy

    Trần Tiểu Vy, sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9/2018. Sau khi đoạt ngôi vị cao nhất, những hình ảnh quá khứ của cô đã thu hút sự tò mò của cư dân mạng. Một trong những video gây tranh cãi là video "Tiểu Vy nhảy múa tại quán bar" được quay khi cô mới 16 tuổi.

    nhung hoa hau tung vuong on ao di bar hut bong cuoi nhan chi trich nang ne tu du luan4
    Hoa hậu Trần Tiểu Vy từng gây tranh cãi khi đi bar.

    Đối diện với những ý kiến trái chiều, Tiểu Vy đã đưa ra lời giải thích trong một cuộc giao lưu với truyền thông. Hoa hậu gốc Quảng Nam xác nhận bản thân xuất hiện tại quán bar là có thật và lý giải rằng đó là bữa tiệc sinh nhật của chị gái.

    "Tôi nghĩ tôi không làm gì không đúng với tư cách một hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, tôi sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực Hoa hậu Việt Nam", người đẹp cho hay.

    Mai Phương Thúy

    Trong suốt cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy luôn được đánh giá là một ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị hoa hậu. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao và số đo cơ thể đáng mơ ước, tạo nên sự ấn tượng trong cuộc thi. Mai Phương Thúy đã đoạt được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006 một cách thuyết phục.

    Ngoài danh hiệu Hoa hậu, cô còn nhận được giải thưởng thí sinh được bình chọn nhiều nhất thông qua hệ thống tin nhắn và trang web chính thức của cuộc thi. Sau cuộc thi, Mai Phương Thúy tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội khiến hình ảnh của cô càng đẹp hơn trong mắt người hâm mộ.

    Tuy nhiên, một sự kiện vào năm 2014 đã khiến hình ảnh của Mai Phương Thúy bị ảnh hưởng khi cùng với Á hậu 2012 Dương Tú Anh và một người đàn ông khác chụp ảnh thân thiết tại một quán bar. 

    nhung hoa hau tung vuong on ao di bar hut bong cuoi nhan chi trich nang ne tu du luan5
    Hoa hậu Mai Phương Thúy ôm "trai lạ" trong bar.

    Cụ thể, người đàn ông này đã ôm eo cả hai người đẹp trước mặt bạn trai của Mai Phương Thúy. Mặc dù chỉ là những hình ảnh của bạn bè, nhưng đã tạo ra nhiều hiểu lầm về mối quan hệ tình cảm.

    Bùi Quỳnh Hoa

    Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, đăng quang Miss Universe Vietnam 2023 ngày 29/9. Ngay sau chung kết, người đẹp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì chiến thắng bị cho "thiếu thuyết phục".

    nhung hoa hau tung vuong on ao di bar hut bong cuoi nhan chi trich nang ne tu du luan
    Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

    Mới đây, mạng xã hội còn lan truyền video có hình ảnh một cô gái được cho là Bùi Quỳnh Hoa vui đùa, hút "bóng cười" (quả bóng bên trong có chứa loại khí có khả năng gây ức chế thần kinh - PV) cùng nhóm bạn. Người đẹp 25 tuổi còn vướng nghi vấn bạo lực học đường khi còn trên ghế nhà trường.

    Trước những tranh cãi, tân hoa hậu vẫn giữ im lặng.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi cô đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

    Trong thời gian đó, Kỳ Duyên đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều với một số hành động không phù hợp với danh hiệu Hoa hậu. Trong số đó, có thể kể đến việc cô bị lộ hình ảnh cùng bạn trai dùng bóng cười trong một quán bar, hoặc thậm chí thản nhiên hút thuốc lá...

    Những sự kiện này đã khiến Kỳ Duyên trở thành một trong những Hoa hậu gây nhiều tranh cãi nhất và bị gán cho danh hiệu "Hoa hậu thị phi". Có cả đề nghị tước vương miện khỏi cô.

    nhung hoa hau tung vuong on ao di bar hut bong cuoi nhan chi trich nang ne tu du luan3
    Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị đòi tước vương miện.

    Sau những lùm xùm này, mặc dù vẫn giữ được danh hiệu Hoa hậu, tuy nhiên, Kỳ Duyên đã bị Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Hình ảnh của cô không được sử dụng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, không được tham gia trong các sự kiện liên quan đến cuộc thi và không trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

    Lúc đó, Kỳ Duyên đã lên tiếng xin lỗi khán giả và thừa nhận rằng cô đã không thận trọng trong việc thể hiện bản thân và cá tính của mình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hoa-hau-tung-vuong-on-ao-di-bar-hut-bong-cuoi-nhan-chi-trich-nang-ne-tu-du-luan-a593963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan