+Aa-
    Zalo

    Những loại "nước thần" giúp chị em phụ nữ giảm mỡ, đẹp da sau Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Chị em phụ nữ có thể tăng cường uống những loại nước sau đây kết hợp với những bài tập nhẹ nhàng để lấy lại vóc dáng sau Tết.

    1. Trà bạc hà

    Trà bạc hà ấm với chút nước cốt chanh rất có ích cho cơ thể sau một ngày mệt mỏi. Loại trà này có công dụng làm dịu bao tử, giảm cảm giác buồn nôn, căng thẳng và lo âu. Bên cạnh đó, trà bạc hà có đặc tính ức chế cảm giác ngon miệng, từ đó giúp tránh ăn quá nhiều. Khi kết hợp với trà xanh, trà bạc hà làm tăng tốc độ trao đổi chất, do đó giúp cắt giảm lượng mỡ dư thừa.

    giam can sau tet 1

    2. Trà hoa cúc

    Trà hoa cúc rất giàu chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể. Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tác dụng kích thích các tuyến dạ dày tiết ra nhiều dịch dạ dày hơn, giúp những thức ăn được phá vỡ nhanh chóng và hoàn toàn hơn, thúc đẩy cả quá trình trao đổi chất và năng lượng, nhờ vậy mà chị em giảm cân giữ dáng hiệu quả, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh.

    3. Trà xanh

    Trà xanh không chỉ chứa các chất chống oxy hóa có lợi và các chất dinh dưỡng khác mà còn là một trong những loại thức uống hiệu quả nhất để giảm cân. Uống nước trà xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể. Một nghiên cứu cho thấy, trà xanh có thể làm tăng quá trình đốt cháy chất béo lên tới 40%. Đồng thời, giúp tăng cường các hoóc môn đốt cháy chất béo, như norepinephrine.

    giam can sau tet 3

    4. Nước nghệ

    Củ nghệ là loại gia vị có đặc tính chống viêm và có thể giúp giảm cân bằng cách giảm viêm cho cơ thể. Bạn chỉ cần trộn bột nghệ với nước ấm và thêm một chút mật ong hoặc chanh để tạo ra một thức uống ngon và tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng giảm cân, nước nghệ có thể giúp tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và cũng giúp giảm đầy hơi.

    5. Giấm táo

    Giấm táo là một nguyên liệu phổ biến để giảm cân, vì nó có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất. Uống giấm táo pha với nước, mật ong và nước chanh vào buổi sáng có thể giúp kiềm hóa cơ thể và giảm đầy hơi. Nhờ Axit axetic có trong giấm táo có thể giúp phân hủy chất béo và hỗ trợ giảm cân. Nó cũng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, ngăn chặn cảm giác thèm ăn thực phẩm có đường.

    giam can sau tet 4

    6. Nước chanh

    Chanh rất giàu vitamin C, có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nó cũng chứa pectin, một loại chất xơ có thể giúp hạn chế sự thèm ăn của bạn. Khi uống nước chanh vào buổi sáng có thể giúp loại bỏ độc tố và hỗ trợ chứng khó tiêu. Tính axit của chanh cũng giúp kiềm hóa cơ thể của bạn, có thể làm giảm đầy hơi và viêm nhiễm.

    7. Cà phê

    ‏Một số nghiên cứu đã chứng minh lượng caffeine trong cà phê làm tăng sự trao đổi chất và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Một nghiên cứu trên hơn 2.600 người cho thấy những người uống đồ uống có chứa caffeine giảm cân hiệu quả hơn so với nhóm đối chứng. Để giảm cân, đốt mỡ bụng với cà phê, nên hạn chế thêm đường và sữa vào thức uống này.

    giam can sau tet 5

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loai-nuoc-than-giup-chi-em-phu-nu-giam-mo-dep-da-sau-tet-a564499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan