+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc ngày Valentine trắng 14/3 ngọt ngào và ý nghĩa

    ĐS&PL Sau lễ tình nhân (14/2) một tháng, Valentine trắng tiếp tục là ngày lễ được nhiều cặp đôi chờ đợi. Hãy dành lời yêu thương ngọt ngào nhất gửi đến nửa kia của mình.

    Valentine trắng hay còn gọi là White Valentine, White Day, bắt nguồn từ câu chuyện tình đáng yêu của một chàng trai Nhật Bản. Anh muốn đáp lại tình cảm của cô gái đã tặng quà cho mình vào Valentine đỏ nên đã làm một hộp kẹo trắng như tuyết rất to để gửi đến cô gái. Từ đó, Ngày Trắng ra đời và dần được biến thể trở thành Valentine trắng, phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

    Nếu ngày Valentine Đỏ mang đến sự ngọt ngào thì Valentine Trắng là ngày để bày tỏ tình cảm với người thương yêu của mình. Những lời chúc ngày Valentine Trắng 14/3 hay, ý nghĩa và ngọt ngào sẽ tăng thêm tình cảm của những cặp đôi đang yêu.

    valentine trang 960x540
    Valentine Trắng- một ngày đáng chờ đợi của các cặp tình nhân/Ảnh minh họa

    Những lời chúc Valentine trắng bạn gái dành tặng nửa kia:

    - Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn... đây là đặc quyền dành cho anh. Happy White Valentine's Day 14/3!

    - Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường vào mỗi buổi sáng. Happy Valentine's Day to you!

    - Em rất vui khi anh nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu không có em bên cạnh. Chúc anh ngày Valentine trắng vui vẻ !

    - Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Mừng anh ngày Valentine trắng 14/3.

    - Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại là điều ngọt ngào nhất. Happy White Valentine 14/3!

    Những lời chúc Valentine trắng bạn trai dành tặng nửa kia:

    - Em biết hôm nay là ngày gì không? Valentine trắng 14/3 đó. Anh luôn thấy vui và hạnh phúc bởi có em đồng hành trong cuộc sống này. Anh sẽ làm những gì tốt nhất để duy trì tình yêu của chúng ta thật bền lâu và trọn vẹn. Yêu em!

    - Em biết không, anh đang tự hỏi rằng đồng hồ của anh hỏng hay thời gian quay lưng với anh mất rồi. Bởi khi bên em, anh chẳng bao giờ thấy đủ. Cầu xin Valentine Trắng này thật dài để em chìm trong hạnh phúc.

    - Đừng đổ lỗi cho anh khi đã yêu em điên cuồng. Đó là tất cả những lỗi lầm của em, bởi em có mọi thứ mà anh thích. Valentine trắng hạnh phúc em nhé!

    - Phụ nữ trên đời không thiếu nhưng anh chỉ cần em là đủ. Happy White Valentine's Day 14/3!

    - Cảm ơn em vì tất cả! Chúc em luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc không chỉ trong dịp 14/3 này mà còn rất, rất nhiều ngày về sau nữa.

    22
    Dành tặng nửa kia những câu nói yêu thương ngọt ngào/Ảnh minh họa

    Những lời chúc Valentine trắng ngọt ngào dành tặng vợ:

    - Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

    - Từ ngày vợ yêu bước vào cuộc sống của anh thì câu chuyện cổ tích đã bắt đầu.

    - Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh. Chúc mừng ngày Valentine trắng 14/3 vợ yêu của anh!

    - Anh có thể chết nhưng không thể sống mà không có em, em yêu!

    - Anh cần một người giống như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?

    Những lời chúc Valentine trắng ngọt ngào dành tặng chồng:

    - Chúc mừng ngày Valentine trắng 14/3. Cảm ơn anh đã đến và khiến cho mỗi ngày trong cuộc sống của em ý nghĩa hơn.

    - Tình yêu của anh làm cho em cảm thấy hạnh phúc. Sự chăm sóc của anh khiến cho em trở lên tốt hơn mỗi ngày. Anh chính là Valentine của em. Happy White Valentine's Day 14/3!

    - Chồng chính là thỏi socola ngọt ngào nhất mà vợ có. Vợ yêu chồng rất nhiều. Chúc chồng luôn có những ngày tháng hạnh phúc nhất khi ở cùng vợ. Valentine trắng 14/3 về hãy cùng vợ đón mùa lễ thật vui và ấm áp nhất chồng nhé.

    - Nhân ngày lễ tình yêu trắng, vợ muốn nói với chồng rằng: Chồng mãi là trụ cột mà vợ dựa vào thật ấm áp. Mãi yêu chồng và ngày càng yêu chồng nhiều hơn. Hãy tin vào vợ chồng nhé để gia đình mình mãi luôn vui vẻ.

    - Vợ cảm thấy rất may mắn vì anh là người chồng hoàn hảo nhất. Chúc mừng lễ tình nhân 14/3. Cảm ơn chồng vì đã lựa chọn em. Em yêu anh!

    valentine trang 061674024106
    Socola trắng gia tăng sự ngọt ngào trong tình yêu. Ảnh minh họa

    Những lời chúc Valentine trắng cho những cặp yêu xa:

    - Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

    -Em nhớ anh, nhớ những ngày ở bên cạnh anh. Mỗi ngày, mỗi giờ phút trôi qua, em đều nghĩ đến anh và mong chờ mình bên nhau sớm.

    - Anh ơi, dù mình ở đâu, chúng ta sẽ luôn yêu thương và hạnh phúc. Chúc anh ngày lễ Valentine trắng thật vui vẻ!

    - Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

    - Anh yêu của em, Valentine năm nay chúng mình không thể cùng nhau làm nhiều việc trong ngày lễ tình yêu, nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé.

    - Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em mọi lúc. Chúc anh ngày Valentine trắng vui vẻ và ấm áp! Em nhớ và yêu anh nhiều lắm!

    - Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-ngay-valentine-trang-143-ngot-ngao-va-y-nghia-a568661.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan