+Aa-
    Zalo

    Những lời yêu thương đường mật đậm chất "ngôn tình" Kiều Minh Tuấn từng dành cho Cát Phượng

    (ĐS&PL) - Khi còn ở bên nhau, Kiều Minh Tuấn từng dành cho Cát Phượng những cử chỉ thân mật, cũng những câu "thả thính" mật ngọt đậm ngôn tình.

    Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là một cặp đôi lâu năm của showbiz Việt. Chênh lệch nhau tới 18 tuổi, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn vẫn bỏ qua những rào cản để ở bên Cát Phượng.

    Nhìn lại quãng thời gian 13 năm gắn bó của cặp đôi, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ vì những gì họ đã trải qua. Dù không thể cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng cả hai vẫn đã có một hành trình chung đáng nhớ.

    Suốt thời gian ở bên nhau, Kiều Minh Tuấn được cho là đã hết lòng chăm sóc cho Cát Phượng cũng như bé Bom - con trai riêng của cô. Thậm chí, bé Bom còn coi Kiều Minh Tuấn như người nhà, chấp nhận việc mẹ chung sống với nam diễn viên.

    Cũng trong khoảng thời gian đó, Kiều Minh Tuấn cũng không ngần ngại dành những lời mật ngọt cho "một nửa" của mình.

    kieuminhtuan 1
    Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Kiều Minh Tuấn từng đánh liều tỏ tình: "Chị, em yêu chị".
    kieuminhtuan 2
    Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2009 nhưng giữ bí mật. Một thời gian sau, hai người công bố hẹn hò trước truyền thông vì không thể giấu được nữa. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng vấp phải không ít nghi ngờ, đàm tiếu dư luận vì khoảng cách tuổi tác và địa vị trong nghề.
    kieuminhtuan 3

    Kiều Minh Tuấn từng tha thiết yêu Cát Phượng, yêu thương con trai riêng của cô hết lòng. Cặp đôi về sống chung một nhà như những cặp vợ chồng nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

    kieuminhtuan 5
    Nam diễn viên cũng nhiều lần khẳng định muốn kết hôn và có con với Cát Phượng.
    kieuminhtuan 4

    Nam diễn viên từng nói rằng tình yêu anh dành cho Cát Phượng chân thật và xuất phát từ tận đáy lòng.

    kieuminhtuan 6
    Trong chương trình Là vợ phải thế, Kiều Minh Tuấn từng nói rằng anh sẵn sàng chăm sóc Cát Phượng từ những hành động nhỏ nhất: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý để sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân và đút cơm cho người lớn tuổi ăn".
    kieuminhtuan 7
    Trong một chương trình truyền hình, Kiều Minh Tuấn dù không thể xuất hiện cùng Cát Phượng nhưng đã âm thầm đặt hoa kèm bức thư tay chỉ vỏn vẹn 4 chứ: "Tặng vợ của anh". 
    kieuminhtuan 8
    Nhìn lại chặng đường gắn bó của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, công chúng không khỏi tiếc nuối vì tình cảm cũng như những lời "ngôn tình" mà họ dành cho nhau.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-yeu-thuong-duong-mat-dam-chat-ngon-tinh-kieu-minh-tuan-tung-danh-cho-cat-phuong-a537783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan