+Aa-
    Zalo

    Những màn hóa trang Halloween "đỉnh cao" của idol Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những thần tượng Kpop này đã dành khá nhiều tâm huyết cho màn hóa trang Halloween của mình!

    Những thần tượng Kpop này đã dành khá nhiều tâm huyết cho màn hóa trang Halloween của mình!

    Ngày lễ Halloween vốn bắt nguồn từ nước Mỹ, nhưng điều đó không có nghĩa là các thần tượng Kpop không ăn mừng ngày lễ này. Thực tế, họ còn là những người cực kỳ mong đợi và háo hức!

    Mỗi năm, các thần tượng của chúng ta đều sẽ mặc những trang phục đáng sợ nhất, hài hước nhất, quyến rũ nhất và sáng tạo nhất để chào đón ngày lễ đặc biệt này. Cùng điểm lại những màn hóa trang Halloween ấn tượng nhất của các thần tượng Kpop trong những năm qua nhé!

    Chanyeol – Iron Man

    Mới đây, nhiều fan đã chụp lại cảnh Chanyeol đang diện trang phục đặc trưng của nhân vật chính trong bộ phim “Iron Man”. Với bộ trang phục Iron Man nổi bật thì tin chắc rằng Chanyeol sẽ là ngôi sao trong buổi tiệc Haloween của nghệ sĩ nhà SM. Và rất có thể nam thần tượng sẽ ẵm luôn giải trang phục ấn tượng nhất năm nay.

    Sooyoung (cựu thành viên SNSD) – Sadness

    Sooyoung không chỉ biến đổi vẻ ngoài cho giống với nhân vật Sadness trong “Inside Out” mà đến cả biểu cảm của cô nàng cũng “y xì đúc” bản chính. Quả thực Sooyoung nhìn rất độc đáo và chẳng lo “đụng hàng”.

    TWICE – Harry Potter

    Những cô nàng nhà JYP đã trở thành chủ đề nóng trên các trang báo vào đúng dịp Halloween năm ngoái! Cả 9 thành viên của TWICE trên đường đến Music Bank đã hóa thân thành những học sinh của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts.

    Tiffany (Cựu thành viên SNSD) & Taeyeon (SNSD) – Cô bé quàng khăn đỏ & Chó sói

    Đôi bạn thân nổi tiếng Taeyeon và Tiffany ngay cả Halloween cũng không thể tách rời! Hai cô nàng đã rủ nhau hóa trang thành Cô bé quàng khăn đỏ và chó sói trong bữa tiệc Halloween của SM Entertainment. Quả thật là một màn hóa trang đáng yêu “không lối thoát”!

    V (BTS) – Joker

    V nổi tiếng là chàng trai có biểu cảm khuôn mặt vô cùng phong phú. Bình thường, anh chàng cực kỳ đáng yêu và hài hước nhưng khi hóa trang thành nhân vật Joker cho dịp lễ Halloween, V lại có thể “biến đổi” ngay với một khuôn mặt thật đáng sợ. Quá tuyệt vời!

    Wonpil (Day6) – Nhà bác học điên

    Wonpil – thành viên ban nhạc Day6 nhà JYP Entertainment, đã cho chúng ta thấy rằng, sự sáng tạo dù là đơn giản cũng có thể tạo ra một kiệt tác. Cậu chàng chỉ cần làm rối mái tóc, thêm chút hóa trang thương tích trên mặt và khoác lên mình một chiếc áo blouse đầy nét vẽ nguệch ngoạc là đã có thể hóa thân hoàn hảo thành nhân vật “Bác học điên” được rồi!

    Chen (EXO) - Yogurt Lady

    Đây có thể xem là nhân vật chính của bữa tiệc Halloween nhà SM năm ngoái. Giọng ca chính của EXO – Chen, đã hóa trang thành Yogurt Lady. Cho những ai chưa biết, Yogurt Lady là người phụ nữ trung niên, luôn mặc đồ màu be và đi bán sữa. Trang phục Halloween “chính thống” là đây! Đến bây giờ, tạo hình của Chen vẫn được coi là màn hóa trang hài hước nhất lịch sử tiệc Halloween nhà SM đấy!

    The8 (Seventeen) – Hoàng tử bé

    Có lẽ nên đặt biệt danh cho The8 là “Hoàng tử bé” ngay thôi! Trong dịp Halloween đầu tiên kể từ khi ra mắt của Seventeen, The8 đã hóa trang thành nhân vật “Hoàng tử bé”. Anh chàng trông cực kỳ giống phải không nào?

    Key & Onew (SHINee) – Ronald McDonald & Colonel Sanders

    Một trong những màn hóa trang đôi xuất sắc nhất của Kpop! Hai thành viên SHINee đã đến dự bữa tiệc của Halloween của đại gia đình SM Town với màn hóa trang hai đối thủ truyền kiếp trong ngành thức ăn nhanh – McDonald’s và KFC!

    Yuri & Yoona (SNSD) - Chuột Mickey & Minnie

    Chắc hẳn các nghệ sĩ nhà SM rất thích hóa trang theo cặp trong dịp Halloween, từ Taeyeon - Tiffany (SNSD) cho đến Onew - Key (SHINee) và bây giờ là Yuri -Yoona. Hai cô nàng xinh đẹp đã hóa thân thành chuột Mickey và Minnie vô cùng đáng yêu và cũng đầy quyến rũ!

    Heechul – Anna

    Xin giới thiệu đây là công chúa Anna phiên bản Heechul (Super Junior). Heechul vốn là fan trung thành của Anna, nên phải tranh thủ hóa trang ngay.

    Suga (BTS) – Naruto

    Màn hóa thân thành Naruto của Suga vô cùng nổi tiếng bởi độ tương đồng của thần tượng này với nhân vật Naruto gần như là hoàn hảo. Hãy cùng trông đợi “Suruto” năm nay sẽ hóa trang như nào nhé!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-hoa-trang-halloween-dinh-cao-cua-idol-kpop-a207241.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan