+Aa-
    Zalo

    Những món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo ngày 20/11

    • DSPL
    ĐS&PL Những lời chúc luôn được xem là món quà ý nghĩa nhất để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô, kèm theo đó là những món quà vừa ý nghĩa, hữu ích để tặng cô giáo trong dịp 20/11 này.

    Hoa tươi

    Một món quà không thể thiếu trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là hoa tươi. Một bó hoa tươi do chính các bạn bó với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng cùng tấm thiệp với những lời chúc chân thành, ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến các thầy cô cảm động.

    nhung mon qua y nghia danh tang co giao ngay 20 11 dspl 2

    Ý nghĩa của một số loài hoa đẹp:

    Hoa cẩm chướng: thể hiện tình yêu thương, gần gũi.

    Hoa lan: loài hoa này phù hợp để tặng các thầy cô lớn tuổi. Hoa lan thể hiện sự kính trọng của người tặng đối với thầy cô giáo.

    Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện lòng biết ơn chân thành.

    Bộ mỹ phẩm

    Gần ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là trong các cửa hàng, siêu thị đều có bán các bộ sữa tắm, dầu gội và dầu xả hoặc bộ chăm sóc da được đóng gói rất đẹp mắt. Đây là gợi ý quà tặng ngày 20/11 khá thiết thực và hợp với túi tiền của các em học sinh.

    Bút viết

    Cây bút là biểu tượng của ngành giáo dục, của tri thức và trí tuệ. Bút ký là một món quà cao cấp, sang trọng nhưng cũng rất ý nghĩa để tặng thầy cô.

    nhung mon qua y nghia danh tang co giao ngay 20 11 dspl 1

    Lưu ý, nên chọn loại bút có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và được mạ crom sáng bóng, đặc biệt nên chọn loại bút có hộp đựng để tăng phần trang trọng cho món quà. Một số thương hiệu bút ký nổi tiếng như Parker, Picasso, Lamy, Waterman...

    Vải áo dài

    Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp.

    Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các họa tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn.

    nhung mon qua y nghia danh tang co giao ngay 20 11 dspl 3

    Túi xách

    Với các cô giáo thì túi xách là một món quà ý nghĩa và thiết thực. Giáo án, sách vở, bút và vật dụng cần thiết sẽ được cho vào túi xách mà các cô giáo mang theo bên mình. Do đó đây là món quà mang đến sự gần gũi và gắn bó với giáo viên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-y-nghia-danh-tang-co-giao-ngay-20-11-a557424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan