+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân Việt tự tin nói không với nội y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mốt "thả rông" vòng 1 đang được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

    (ĐSPL) -  Mốt "thả rông" vòng 1 đang được rất nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

    Thay đổi hình ảnh 180 độ, từ cô gái tóc xù đến hình ảnh cá tính, gợi cảm, Tóc Tiên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của mọi người. 
    Dù không diện nội y, Tóc Tiên cũng khiến người nhìn cảm thấy được tôn trọng vì không bao giờ để lộ ra những điểm nhạy cảm trên cơ thể.
    Không ít lần, Hà Anh khiến công chúng phải "đỏ mặt" bởi trang phục kiệm vải hay những lần diện trang phục quên nội y. Siêu mẫu Hà Anh nói rằng cô có lối sống và suy nghĩ khá Tây, vì vậy cô không mấy khi để ý tới những lời bàn tán của dư luận mà luôn làm theo những gì mình thích và cảm thấy thoải mái. 

    Elly Trần được mệnh danh là hotgirl ngực khủng bởi vậy mà không ít lần người đẹp tận dụng trang phục kiệm vải, không nội y để khoe vòng 1 của mình. 
    Người đẹp phim “Quyên” khiến mọi người tròn mắt với chiếc đầm khoét cổ sâu nhấn nhá bằng những sợi xích vàng khoe khuôn ngực căng tròn.
    Angela Phương Trinh được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ, bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện trong sự kiện cô luôn thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách thời trang táo bạo.
    Trước đó, người đẹp cũng đã rất nhiều lần táo bạo khoe vòng 1 không cần che chắn bởi nội y. Nhiều trang phục của người đẹp cũng nhận phải ý kiến trái chiều rất nhiều bởi quá hở hang và không phù hợp với lứa tuổi.
    Mỹ nhân 9X Diễm My cũng là một trong những người đẹp khiến mọi người ngạc nhiên khi nói không với mội y. Cô từng gây tranh cãi khi để lộ miếng dán ngực ở điểm nhạy cảm trong suốt sự kiện.
    Diện kiểu váy cắt xẻ táo bạo lộ rõ vòng 1 lỏng lẻo, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây nhức mắt với người đối diện.

    Dù sở hữu vòng 1 lép kẹp, nhưng Phương Mai cũng không ít lần gặp sự cố lộ hàng trước công chúng khi nói không với nội y.
    Minh Thư khoe vòng 1 táo bạo với mốt vest không nội y.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)


    Xem thêm video:

    [mecloud]O4hkhjhlpr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-viet-tu-tin-noi-khong-voi-noi-y-a99297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.