+Aa-
    Zalo

    Những nam thần xứ Hàn "tấn công" màn ảnh rộng trong tháng 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lee Min Ho, Lee Seung Gi và Kim Woo Bin sẽ là những cái tên cạnh tranh doanh thu phòng vé của điện ảnh Hàn Quốc trong tháng 1/2015.

    (ĐSPL) - Lee Min Ho, Lee Seung Gi và Kim Woo Bin sẽ là những cái tên cạnh tranh doanh thu phòng vé của điện ảnh Hàn Quốc trong tháng 1/2015.

    Kim Woo Bin với "Criminal Designer"


    Trong bộ phim điện ảnh "Criminal Designer", một băng nhóm tội phạm công nghệ cao đã tìm cách ăn cắp 140 triệu đô la Mĩ của Cục Hải quan Incheon trong vòng 40 phút.

    Nam diễn viên Kim Woo Bin vào vai Ji Hyuk, một tay bẻ khóa cừ khôi và cũng là lãnh đạo của nhóm này. Nhân vật của Kim Woo Bin trong phim là người hài hước, thông minh, và am hiểu công nghệ, thêm vào đó là những tiếng cười và sự thú vị được đem đến từ bộ phim hành động này. Bộ phim đã được khởi chiếu từ ngày Giáng Sinh

    Lee Seung Gi với "Love Forecast"


    Bộ phim lãng mạn sắp được khởi chiếu "Love Forecast" kể về cặp đôi có một mối quan hệ giữa ranh giới của tình yêu và tình bạn trong suốt 18 năm.

    Tài tử Lee Seung Gi vào vai Jun Su, một giáo viên tiểu học, người không hề thích hợp với một mối quan hệ bởi anh quá mềm lòng, luôn tha thứ và hi sinh. Đóng cặp cùng anh là nữ diễn viên Moon Chae Won.

    Bộ phim sẽ tập trung vào mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi chính và hứa hẹn sẽ có được sự đồng cảm của người xem. "Love Forecast" sẽ ra rạp từ ngày 15/1.

    Lee Min Ho với "Gangnam 1970"


    "Gangnam 1970" của Lee Min Ho là một bộ phim khá dữ dội về tình bạn và sự cạnh tranh của hai người đàn ông sống ở Gangnam và những năm 1970, khi sự đầu tư vào khu vực phía nam Seoul bắt đầu bùng nổ. Lee Min Ho và Kim Rae Won đảm nhận vai chính trong phim.

    Ngôi sao Hallyu Lee Min Ho vào vai Jong Dae, người lớn lên trong một trại trẻ mồ côi và tham gia vào thế giới xã hội đen. Với vai diễn này, Lee thể hiện vẻ nam tính và cuốn hút của anh. Với những hình ảnh và trailer được công bố, người hâm mộ kỳ vọng vào diễn xuất bùng nổ của Lee Min Ho trong bộ phim điện ảnh đầu tay này.

    "Gangnam 1970" được khởi chiếu tại Việt Nam vào 31/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-than-xu-han-tan-cong-man-anh-rong-trong-thang-1-a76960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan